+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ chết cháy trong xe khách ở Hà Nội: Nạn nhân trên đường đi khám thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên đường ra Hà Nội khám thai, thai phụ 6 tháng gặp nạn khi chiếc xe bị cháy rụi trên đường vành đai 3 trên cao.

    Trên đường ra Hà Nội khám thai, thai phụ 6 tháng gặp nạn khi chiếc xe bị cháy rụi trên đường vành đai 3 trên cao.

    Gia cảnh đáng thương của thai phụ xấu số

    Khoảng 4h ngày 11/7, xe khách 47 chỗ mang BKS: 37B-018.42 chạy trên đường trên cao hướng cầu Thanh Trì- bến xe Mỹ Đình. Khi đến khu vực đường Khuất Duy Tiến, xe khách đâm vào đuôi xe container mang BKS: 34C-193.15 kéo theo rơ mooc, khiến cả 2 xe bốc cháy. Sự việc khiến chị Lê Thị Kiều (SN 1982, ở Yên Thành, Nghệ An), đang mang thai tháng thứ 6 tử vong.

    Vào tối ngày 11/7, thi thể chị Kiều đã được đưa về quê tại xã Thọ Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An để gia đình lo hậu sự.

    Chia sẻ với PV báo Tri thức Trực tuyến, anh Tăng Tiến Ngũ (30 tuổi, em chồng chị Kiều) cho biết, gần 5h sáng ngày 11/7 thì gia đình nhận được tin báo chị Kiều gặp nạn ở Hà Nội. Ngay lập tức, mọi người vội vã bắt xe ra Hà Nội.

    Sự ra đi của chị Kiều khiến mọi người bàng hoàng. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Theo người thân của chị Kiều, gia cảnh của chị Kiều rất đáng thương. Cách đây 10 năm, anh Tăng Tiến Việt và chị Kiều nên duyên vợ chồng. Một năm sau, hai vợ chồng sinh được cậu con trai đầu lòng nhưng chẳng may bị hội chứng Down. Dù chạy vạy khắp nơi để chữa bệnh cho con nhưng bệnh không thuyên giảm mà ngày càng nặng hơn. Đứa trẻ sau đó lớn lên mà không biết khôn, không nói được. Chính vì thế, hai vợ chồng không thể đưa cháu đến trường như những đứa trẻ khác mà chỉ quanh quẩn ở nhà cùng người thân.

    Khi đứa con thú 2 của vợ chồng chị Kiều vừa sinh ra cũng phát hiện bị hội chứng Down và được 1 năm thì mất. Vượt qua chuyện buồn, 2 vợ chồng chị Kiều đã cố gắng làm ăn để nuôi con. Chị Kiều thuê một căn nhà nhỏ ở huyện miền núi Kỳ Sơn (Nghệ An) để bán hàng, kiếm thêm thu nhập. Anh Việt thì vay mượn mua được chiếc xe tải nhỏ cũ đưa hàng lên cho vợ và giúp vợ bán hàng. Vì đường xá đi lại khó khăn, nên chị Kiều ít khi về quê, trừ khi có công việc đặc biệt.

    Mới đây, nhân dịp về quê giỗ cho cậu con trai thứ 2, chị Kiều tranh thủ ra Hà Nội để thăm khám thai. Tuy nhiên, khi chiếc xe khách đang lưu thông trên đường vành đai 3 trên cao thì xảy ra va chạm giao thông và bốc cháy. Hàng chục hành khách trên xe đã kịp thời thoát ra ngoài, riêng chị Kiều bị mắc kẹt nên đã tử vong.

    Theo chị gái anh Việt, trong lần mang thai lần này, chị Kiều đã nhiều lần đi khám và được các bác sĩ thông báo thai nhi có dấu hiệu không tốt. Vì vậy, tranh thủ lần về quê này, chị Kiều quyết định ra Hà Nội để khám thai thì gặp nạn.

    Nhân chứng kể lại khoảnh khắc kinh hoàng

    Vụ xe khách bốc cháy sau va chạm giao thông trên vành đai 3 đã khiến một người tử vong, 4 người bị thương. Các nạn nhân bị thương được đưa vào bệnh viện 198 điều trị.

    Chia sẻ với Pv báo Giao Thông, bà Nguyễn Thị Nga (SN 1972, trú xóm 1, Thọ Thành, Yên Thành, tỉnh Nghệ An)- nạn nhân vụ tai nạn bàng hoàng kể lại: “Lúc đó trên xe mọi người đang thiu thiu ngủ thì nghe tiếng “rầm” rất mạnh, sau đó chẳng biết trời đất là gì, tỉnh dậy đã thấy người nằm lăn lóc. Tôi bắt xe từ xã Đô Thành, huyện Yên Thành ra Hà Nội kiếm việc làm. Nhà xe thu tiền 150.000 đồng/người và bảo đi đến gần bến xe Mỹ Đình sẽ trả khách luôn trên đường Phạm Hùng hoặc đầu đường Hoàng Quốc Việt. Vậy mà chưa đến nơi đã gặp nạn như thế này. Tôi may mắn chỉ bị thương nhẹ”.

    Vụ xe khách bốc cháy trên vành đai 3: Phát hiện thi thể nữ tại hiện trường - Ảnh 1

    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Công an Nhân dân

    Cũng theo bà Nga, chị Kiều là hàng xóm của bà. “Chị Kiều có bầu 6 tháng, đã đi siêu âm và xác định là bé trai. Hôm nay chị Kiều ra Hà Nội khám thai, ngờ đâu đây cũng chính là chuyến xe định mệnh, một đi không trở lại”, bà Nga cho hay.

    Cũng là nạn nhân trong vụ tai nạn, anh Bùi Quang Huy (SN 1996, ở xã Chương Dương, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) kể lại, thời điểm xảy ra vụ tai nạn anh đang ngủ ở hàng ghế gần cuối xe thì giật mình nghe thấy tiếng nổ như bom và thấy mọi người kêu gào thảm thiết trong xe.

    "Tôi cũng bị đập đầu vào thành xe sau đó ngất đi, tỉnh dậy thấy mọi người bên ngoài hô đập kính cứu mọi người bên trong thoát ra. Tôi quay lại giúp được hai người phụ nữ ra khỏi xe, lúc đó xăng trên xe chảy ra đường, nếu thời điểm đó có bình cứu hoả chắc là đập được lửa. Phải đến 10 phút sau xe bắt đầu bốc cháy, tôi hô hoán mọi người dập lửa đi thì không kịp nữa. Sau đó, tôi xuống đường bắt xe ôm vào Bệnh viện 198 cấp cứu và không biết ở hiện trường xảy ra như thế nào nữa”, anh Huy cho hay.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-chet-chay-trong-xe-khach-o-ha-noi-nan-nhan-tren-duong-di-kham-thai-a236222.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan