+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ bị sát hại tại nhà riêng ở Bắc Ninh: Lộ diện nghi phạm gây án

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiến hành điều tra, lực lượng công an xác định nghi phạm sát hại người phụ nữ tại Bắc Ninh là Lê Thành Hưng, cháu ruột của nạn nhân.

    Tiến hành điều tra, lực lượng công an xác định nghi phạm sát hại người phụ nữ tại Bắc Ninh là Lê Thành Hưng, cháu ruột của nạn nhân.

    Đối tượng Lê Thành Hưng tại cơ quan công an. Ảnh: VOV 

    Ngày 22/2, Công an TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh cho biết, đã bắt được nghi phạm sát hại người phụ nữ ở nhà riêng ở phường Võ Cường, TP.Bắc Ninh để cướp tài sản.

    Cụ thể, danh tính nghi phạm được xác định là Lê Thành Hưng (29 tuổi, ở xã thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh).

    Danh tính nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Nhung (55 tuổi, trú tại phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh).

    Điểm đáng chú ý, nghi phạm Hưng gọi nạn nhân là bác ruột.

    Bước đầu, tại cơ quan công an, đối tượng Hưng khai nhận toàn bộ hành vi sát hại nữ nạn nhân cướp tài sản.

    Hiện toàn bộ tang vật của vụ án đã được công an thu giữ phục vụ quá trình điều tra.

    Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 16h40 ngày 21/2, khi đi làm về nhà, chồng của bà Nguyễn Thị Nhung phát hiện vợ tử vong ở tầng 2 trong tình trạng mặt có nhiều vết thương.

    Gia đình mất một số tài sản và chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Lead, camera bị vô hiệu hóa và xóa dữ liệu khi xảy ra vụ việc. Sự việc nhanh chóng được trình báo đến cơ quan chức năng.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc. Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo Công an TP Bắc Ninh phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh làm rõ vụ án.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ cơ quan điều tra đã nhanh chóng bắt giữ đối tượng Lê Thành Hưng khi đối tượng này đang viếng nạn nhân trong lễ tang.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-bi-sat-hai-tai-nha-rieng-o-bac-ninh-lo-dien-nghi-pham-gay-an-a312667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan