+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ 60 tuổi tử vong cạnh giếng nước sau tiếng la hét: Nhân chứng thấy gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau tiếng la thất thanh, hàng xóm chạy sang kiểm tra thì tá hỏa phát hiện người phụ nữ 60 tuổi tử vong cạnh giếng nước bên hông nhà nên nhanh chóng trình báo đến công an.

    Sau tiếng la thất thanh, hàng xóm chạy sang kiểm tra thì tá hỏa phát hiện người phụ nữ 60 tuổi tử vong cạnh giếng nước bên hông nhà nên nhanh chóng trình báo đến cơ quan công an.

    Căn nhà nơi xảy ra sự việc người phụ nữ 60 tuổi tử vong cạnh giếng nước sau tiếng la hét. Ảnh: Dân Trí 

    Ngày 4/5, Dân Trí dẫn thông tin từ UBND phường Quảng Thịnh, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

    Nạn nhân được xác định là là bà Nguyễn Thị D. (SN 1961, trú tại số nhà 20/28 Nguyễn Hữu Cảnh, thôn Trường Sơn, phường Quảng Thịnh.

    Thông tin ban đầu, Người Lao Động cho hay, vào khoảng 14h ngày 4/5, một người dân hàng xóm nghe tiếng la hét, kêu cứu của bà D. bị con trai là Lê Hoàng Nam (SN 1987) hành hung.

    Tuy nhiên, thời điểm này, nhà bà D. khóa trái cửa, bên trong chỉ có 2 mẹ con nên người hàng xóm không dám vào trong.

    Khoảng 30 phút sau, khi không còn nghe tiếng kêu của bà D. nữa, người này sang kiểm tra thì phát hiện bà D. nằm tử vong cạnh giếng nước bên hông nhà, trên cổ có vết cắt.

    Trong khi đó, con trai bà D. là Nam đang ngồi trong nhà trong tình trạng "ngáo đá" (rối loạn thần kinh do dùng ma túy đá) nên đã nhanh chóng trình báo đến cơ quan công an.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

    Bước đầu, Công an phường Quảng Thịnh xác định nghi phạm là Lê Hoàng Nam nên đã khống chế và bắt giữ đối tượng đưa về trụ sở.

    Được biết, thời điểm bị công an bắt giữ, Nam vẫn trong tình trạng "ngáo đá".

    Tại địa phương, Nam được xác định là thành phần bất hảo, từng vào tù ra tội và thường xuyên đánh mẹ đẻ của mình khi không xin được tiền để tiêu xài. Nghi phạm này cũng đã bỏ vợ, sống với mẹ đẻ ở địa chỉ trên.

    Hiện, Công an tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-60-tuoi-tu-vong-canh-gieng-nuoc-sau-tieng-la-het-nhan-chung-thay-gi-a364585.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan