+Aa-
    Zalo

    Vụ người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại dã man: Hé lộ hình ảnh cuối cùng bên nghi phạm

    (ĐS&PL) - Trước khi bị sát hại, người mẫu Thái Thiên Phượng thân thiết với anh trai của chồng cũ - nghi phạm giết cô.

    Vụ án người mẫu 28 tuổi bị giết gây rúng động Hong Kong. Theo HK01, cơ quan chức năng vẫn đang tìm kiếm các phần thi thể của Thái Thiên Phượng, do nghi phạm không khai báo thành thật.
     
    Alex – chồng cũ của nạn nhân bị bắt khi đang lẩn trốn, đợi tàu tại cảng ở Tung Chung. Ba nghi phạm còn lại cũng bị bắt giữ.
     
    Hình ảnh cuối cùng của Thái Thiên Phượng trước khi bị giết dã man
     
    Theo HK01 ngày 26/2, cảnh sát tìm thấy vết máu trên xe 7 chỗ được xác định liên quan đến vụ án.
     
    Ngày 21/2, hình ảnh cắt ra từ camera cho thấy Thái Thiên Phượng đi đón con gái, cô lên chiếc ôtô 7 chỗ do Anthony - anh trai chồng cũ điều khiển. Lần cuối xuất hiện cô mặc đồ màu trắng, xách theo túi hiệu và đồ đạc.
     
    vu nguoi mau thai thien phuong bi sat hai da man he lo hinh anh cuoi cung ben nghi pham
    Hình ảnh cuối cùng của Thái Thiên Phượng trước khi bị sát hại. (Ảnh: HK01)
     
    Xe chạy đến con đường trước lối vào đường hầm Lion Rock và dừng lại chờ Alex. Nhiều thông tin cho biết Thái Thiên Phượng xảy ra tranh cãi với chồng cũ, bị thương và rơi vào trạng thái hôn mê. Sau đó, cô được đưa về căn nhà ở thôn Longwei - nơi xảy ra tình tiết chặt xác, nấu chín thi thể man rợ.
     
    Chiếc xe 7 chỗ được lái đến thôn Longwei ở Tai Po. Tại đây, hung thủ tiến hành phân xác nạn nhân và tìm cách phi tang nhiều phần thi thể. Anh trai chồng cũ rời khỏi hiện trường và lái về chiếc xe 7 chỗ khác.
     
    Từ trích xuất camera cho thấy người đàn ông này cầm theo chiếc thùng lớn, nghi chứa thi thể nạn nhân và mang đến để vào cốp xe rời khỏi hiện trường.
     
    Tối 25/2, cảnh sát đến nơi ở của gia đình Alex để tiến hành khám xét, thu thập bằng chứng và rời đi sau 1 giờ làm việc.
     
    Ngày 26/2, cảnh sát cho biết hai nghi phạm 31 tuổi và 65 tuổi bị buộc tội giết người, người phụ nữ 63 tuổi bị buộc tội danh cản trở người thi hành công vụ. Vụ việc được đưa ra Tòa sơ thẩm thành phố Kowloon vào sáng mai (27/2). Đội điều tra tội phạm khu vực Tây Kowloon tiếp tục tích cực điều tra vụ án.
     
    vu nguoi mau thai thien phuong bi sat hai da man he lo hinh anh cuoi cung ben nghi pham31
    Người mẫu Thái Thiên Phượng trở về từ Tuần lễ thời trang Paris được 5 ngày thì bị giết.
     
    Lý lịch đen tối của gia đình chồng cũ Thái Thiên Phượng
     
    Thái Thiên Phượng đam mê thời trang, theo đuổi nghề người mẫu. Cô là khách mời quen thuộc ở Tuần thời trang Paris. Người đẹp góp mặt ở hầu hết sự kiện thời trang lớn của giới thượng lưu Hong Kong.
     
    Thái Thiên Phượng là mẹ của bốn con. Cô kết hôn với Quách Cảng Trí (Alex) khi 18 tuổi, có hai con.
     
    Năm 2016, người mẫu đi bước nữa cùng Chris, con trai người sáng lập chuỗi nhà hàng nổi tiếng ở Hong Kong, sinh thêm hai con. Hai con đầu của Thiên Phượng sống với bố và ông bà nội.
     
    Thái Thiên Phượng thường đưa hai con đầu tới chơi với hai con út. Trên trang cá nhân, mẹ của cô từng đăng một số bức ảnh Thiên Phượng - Chris bên bốn người con. Sau khi người mẫu gặp nạn, hai con đầu của cô do bà ngoại chăm sóc.
     
    Theo Mpweekly, Thái Thiên Phượng chăm lo kinh tế cho gia đình chồng cũ. Cha của chồng cũ - ông Quảng - từng là cảnh sát nhưng vướng vụ án cưỡng dâm, tự động xin nghỉ việc 10 năm trước. Chồng cũ của cô thất nghiệp.
     
    Thiên Phượng để anh trai chồng cũ - Anthony - làm tài xế riêng cho cô. Người mẫu vốn định mở tiệm bánh để anh chồng kinh doanh.
     
    Trước khi xảy ra vụ án, Anthony đăng nhiều bức ảnh bên Thiên Phượng kèm những câu như "Tình yêu của anh trai và em gái", "Chúng ta là gia đình"...
     
    vu nguoi mau thai thien phuong bi sat hai da man he lo hinh anh cuoi cung ben nghi pham2
    Thiên Phượng và anh của chồng cũ dịp sinh nhật cô năm ngoái. (Ảnh: Instagram/Abby Choi)
     
    Theo điều tra, nạn nhân và gia đình chồng cũ mâu thuẫn tiền bạc. Năm 2019, Thái Thiên Phượng chi gần 73 triệu HKD (221 tỷ đồng) mua nhà để gia đình chồng cũ sinh sống, ngôi nhà đứng tên cha chồng cũ.
     
    Cuối năm ngoái, Thái Thiên Phượng có ý định bán căn nhà này, lấy lại một phần tiền. Cô cũng tìm một ngôi nhà khác cho gia đình chồng cũ sinh sống. Cha chồng cũ không chấp nhận. Thiên Phượng từng hỏi ý kiến luật sư, nếu chứng minh được từng chi tiền mua nhà, cô có cơ hội nhận lại một phần tiền.
     
    Việt Hương(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-mau-thai-thien-phuong-bi-sat-hai-da-man-he-lo-hinh-anh-cuoi-cung-ben-nghi-pham-a567064.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan