+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông tử vong, trên cổ đeo máy cắt cỏ: Nghi bị sát hại do tranh chấp đất

    (ĐS&PL) - Công an huyện Yên Thành, Nghệ An đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết của ông Lê Văn T. (1964, trú xã Mã Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An).

    Nạn nhân trong vụ án là ông L.V.T (57 tuổi, trú xã Mã Thành, huyện Yên Thành). Ông T. được người thân phát hiện đã tử vong trong rừng keo của gia đình ở xã Tiến Thành (huyện Yên Thành) chiều tối 8/12.

    Một lãnh đạo xã Tiến Thành cho biết trên Tiền phong, cơ quan công an đã triệu tập một nghi phạm được cho là có liên quan đến cái chết của ông T.. Người này trú trên địa bàn xã và cũng có rừng trồng keo.

    Gia đình nạn nhân cho biết thêm, trước đó giữa 2 bên cũng có mâu thuẫn nhỏ với nhau về ranh giới rừng trồng.

    vu nguoi dan ong tu vong tren co deo may cat co nghi bi sat hai do tranh chap dat
    Hiện trường nơi phát hiện vụ việc. (Ảnh: Phụ nữ TP.HCM)

    Trước đó, chiều tối 8/12, sau nhiều ngày không thấy ông T. trở về nhà, người thân mới lên rừng tìm thì phát hiện ông T. đã tử vong dưới tán cây keo. Khu vực trồng keo của ông T. cách xa khu dân cư, không có sóng điện thoại.

    Thời điểm phát hiện, thi thể ông T. đã bắt đầu phân huỷ. Người đàn ông này vẫn đang mang máy cắt cỏ trên người. Trên thi thể người có nhiều vết đâm, trong đó có vết đâm ở ngực là chí mạng.

    Lãnh đạo xã Mã Thành thông tin trên báo Công an nhân dân, nạn nhân Lê Văn T. đi bộ đội về hưu, là người hiền lành, sống hòa nhã với mọi người. Hai vợ chồng ông T. có 4 người con, hiện các con đã lập gia đình và ra ở riêng, có một người con đang sống ở Nhật Bản.

    Bình thường, ông T. thường lên làm việc tại trang trại của gia đình ở xã Tiến Thành ít ngày mới về nhà. Đây là khu vực rừng cách xa khu dân cư, cách nhà khoảng 4-5km nên ông T. thường đưa thực phẩm lên đây rồi ở lại nấu ăn. Khi mấy ngày không thấy ông T. về nhà thì gia đình mới đi tìm và phát hiện sự việc đau lòng.

    Hiện nguyên nhân vụ án mạng vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-tu-vong-tren-co-deo-may-cat-co-nghi-bi-sat-hai-do-tranh-chap-dat-a522404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Công an Quận Hai Bà Trưng: Quyết liệt thực hiện các biện pháp chống dịch, giữ vững trật tự an toàn xã hội

    Công an Quận Hai Bà Trưng: Quyết liệt thực hiện các biện pháp chống dịch, giữ vững trật tự an toàn xã hội

    Trong những ngày qua, thực hiện chỉ đạo của CATP Hà Nội về việc tăng cường công tác tuần tra kiểm soát đảm bảo tình hình ANTT trên địa bàn, Công an Quận Hai Bà Trưng đã quyết liệt thực hiện các biện pháp chống dịch, gắn liền với phát triển kinh tế, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.