+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông treo cổ tự tử: Đâu là nguyên nhân thật sự?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thông tin ông Cao Đăng H. (SN 1964) ở xóm 12, xã Diễn Lộc, huyện Diễn Châu (Nghệ An) treo cổ tự tử do mâu thuẫn gia đình là hoàn toàn sai sự sự thật.

    (ĐSPL) - Một số thông tin cho rằng, ông Cao Đăng H. (SN 1964) ở xóm 12, xã Diễn Lộc, huyện Diễn Châu (Nghệ An) treo cổ tự tử do mâu thuẫn gia đình mà. Đây là thông tin không chính xác.

    Trước đó, ngày 23/8/2014, khi cả gia đình ông H. đang xem ti vi ở nhà bên cạnh bỗng nghe tiếng động lạ ở chỗ ông H. nằm. Mọi người vội chạy lại, phát hiện ông H. treo cổ tự tử. Sau khi đưa ông H. xuống, người nhà lập tức gọi bác sĩ tới cấp cứu song ông H. đã tử vong trước đó.

    Đây là giấy tờ mà người nhà ông H. đưa ra và khẳng định ông H. ra đi là vì quá đau đớn do bệnh tật hành hạ

    Theo bà Phan Thị T., vợ ông H.: Cách đây 7 năm, ông H. bị bò húc khiến hai chân ông đi lại rất khó khăn. 5 năm trở lại đây, ông H. bị xơ gan cổ chướng, sau đó chuyển sang bệnh ung thư gan khiến ông phải chịu đựng những cơn đau liên miên. Mặc dù, gia đình thuần nông nhưng ông, bà vẫn cố gắng nuôi các con ăn học nên người. Ba người con của ông bà nay đều đã ổn định cuộc sống.

    Sau khi xảy ra sự việc, một số báo đã đưa tin và cho rằng nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông H. là do hoàn cảnh khó khăn và mâu thuẫn gia đình.

    Trao đổi trực tiếp với phóng viên Đời sống & Pháp luật, người nhà ông H. khẳng định, nguyên nhân khiến ông H. treo cổ tự tử là do ông quá đau đớn khi phải chịu đựng cơn đau do căn bệnh ung thư gan chứ không phải như báo chí đưa tin.

    Chị Cao Thị N., con gái ông H. nghẹn ngào nói: “Bố tôi bị bệnh tật hành hạ mấy năm nay, đau đớn đến tột cùng nên mới nghĩ quẩn, làm việc dại dột như vậy. Thế mà, thông tin trên báo chí lại phản ánh là do hoàn cảnh khó khăn và mâu thuẫn gia đình. Thông tin đó hoàn toàn sai sự thật, là bịa đặt.”

    Bà Cao Thị Nh., chị gái của ông H. cũng chia sẻ: “Tôi vừa mất một người em, đau xót vô cùng. Liệu em tôi có được yên nghỉ thanh thản nơi chín suối hay không, khi sự ra đi của mình lại để lại tiếng xấu cho con cháu, dòng họ. Tại sao báo chí lại đưa thông tin sai lệch như vậy”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-treo-co-tu-tu-dau-la-nguyen-nhan-that-su-a48168.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan