+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông ngồi uống cà phê bị dây điện rơi trúng tử vong: Điện lực TP. HCM nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ người đàn ông ngồi uống cà phê bị dây điện rơi trúng tử vong, Tổng công ty Điện lực TP.HCM cam kết phối hợp với cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân.

    Liên quan đến vụ người đàn ông ngồi uống cà phê bị dây điện rơi trúng tử vong, Tổng công ty Điện lực TP.HCM cam kết sẽ phối hợp với cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân.

    Chiều 17/8, sau vụ tai nạn hi hữu về vụ việc người đàn ông bị điện giật tử vong do dây điện trung thế rơi trúng người khi đang uống cà phê, Tổng công ty Điện lực TP.HCM cũng đưa ra thông tin liên quan đến vụ việc trên.

    Cụ thể, theo ghi nhận của báo Thanh Niên, phía đối diện 449, 459 Nguyễn Trọng Tuyển (phường 2, quận Tân Bình) đã xảy ra sự cố đứt dây trung thế. Dây điện không may rớt trúng người ông Lương Nhật Hòa (59 tuổi, ngụ quận Tân Bình) khi đang ngồi dưới đường dây; ông Hòa tử vong tại bệnh viện ngay sau đó.

    Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường vụ việc người đàn ông bị dây điện rơi trúng tử vong. Ảnh: Thanh Niên

    Nhận được tin báo, lãnh đạo và nhân viên Công ty Điện lực Tân Bình đã đến hiện trường phối hợp cùng cơ quan chức năng để xử lý. Đại diện phía công ty điện lực cũng đã đến thăm hỏi và ứng toàn bộ chi phí để cùng gia đình lo chu toàn hậu sự cho nạn nhân.

    Ngoài ra, phía công ty cam kết sẽ phối hợp cùng cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân và có chính sách thỏa đáng đến gia đình người bị nạn. Tổng công ty cũng đã chỉ đạo các công ty điện lực đẩy mạnh việc kiểm tra, rà soát an toàn hệ thống điện trên địa bàn thành phố, để đảm bảo an toàn điện cho đời sống và sinh hoạt của người dân.

    Như đã đưa thông tin ban đầu, sáng 16/8, người đàn ông tên Hòa ngồi uống cà phê vỉa hè trên đường Nguyễn Trọng Tuyển thì bất ngờ một sợi dây điện bị đứt rơi xuống trúng lưng.

    Sự cố khiến người đàn ông ngã xuống đường, bị dây điện đè lên người nên nạn nhân bất tỉnh.

    Phát hiện sự việc, người dân xung quanh nhanh chóng dùng cây kéo sợi dây điện giải cứu nạn nhân đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, ông Hòa đã không qua khỏi.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. Đơn vị điện lực sau đó cũng có mặt xử lý hiện trường, khắc phục sự cố.

    Trao đổi với báo Bảo Vệ Pháp Luật, người dân cho biết, bình thường quán cà phê khá đông. Vào thời điểm trước khi sự cố xảy ra, một nhóm khách chừng 5 người vừa rời đi thì xảy ra chuyện.

    Được biết, ông Hòa sinh sống gần đó, ông làm nghề xe ôm và bảo vệ dân phố. Bình thường ông hay ngồi uống cà phê trước khi đi làm.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-ngoi-uong-ca-phe-bi-day-dien-roi-trung-tu-vong-dien-luc-tp-hcm-noi-gi-a289155.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan