+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông đi bắt ốc mất tích: Huy động chó săn vào rừng tìm kiếm

    (ĐS&PL) - Ông Nguyễn Văn Khánh bị mất tích trong lúc đi bắt ốc từ ngày 4/6. Hiện lực lượng cứu hộ và người dân vẫn đang nỗ lực tìm kiếm.

    Ông Vũ Huy Toàn - Chủ tịch UBND xã Ninh Hải (huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình) cho biết trên báo Lao động, người đàn ông bị mất tích khi đi bắt ốc trong rừng được xác định là ông Nguyễn Văn Khánh (SN 1962, trú thôn Hải Nham, xã Ninh Hải). Ngay sau khi nhận được tin báo của gia đình, chính quyền địa phương đã phối hợp với nhân dân trong vùng tổ chức lực lượng tìm kiếm.

    10 ngày qua gia đình ông Khánh túc trực ở chân núi (nơi ông Khánh để lại chiếc xe máy, sau đó vào rừng đi bắt ốc và mất liên lạc), mong ngóng, chờ đợi lực lượng cứu hộ tìm kiếm chồng, nhưng đến nay vẫn chưa có manh mối gì.

    Theo nguyện vọng của gia đình, ngày 13/6, địa phương tiếp tục huy động tối đa lực lượng xung kích, kết hợp với người dân để tìm kiếm ông Nguyễn Văn Khánh.

    Theo tin trên Dân trí, sáng 13/6, có gần 100 người chia thành nhiều nhóm, đội nắng, băng rừng vào khu vực ông Khánh mất tích để tìm kiếm. Nhiều người dân có kinh nghiệm đi rừng ở huyện Nho Quan cũng được huy động. Nhóm người này mang theo cả chó săn để hỗ trợ.

    Các "thợ rừng" chuyên nghiệp được huy động để tìm kiếm người đàn ông 62 tuổi mất tích 10 ngày qua. (Ảnh: Dân trí)

    Các "thợ rừng" chuyên nghiệp được huy động để tìm kiếm người đàn ông 62 tuổi mất tích 10 ngày qua. (Ảnh: Dân trí)

    Trước đó, khoảng 8h30 ngày 5/6, con gái của ông Khánh có đến xã trình báo việc không liên lạc được với ông từ chiều hôm trước.

    Thời điểm liên lạc gần đây nhất là vào đầu giờ chiều ngày 4.6, ông Khánh gọi điện thoại cho con gái nói là đi rừng bắt ốc núi, tại khu vực núi Vái Giời, (thuộc xã Ninh Hải).

    Khoảng 17h ngày 4/6, con gái của ông Khánh gọi điện thoại cho ông và điện thoại có đổ chuông nhưng không bắt máy.

    Do không liên lạc được với ông Khánh, người thân trong gia đình và nhiều người trong thôn đã cùng đi tìm kiếm xung quanh khu vực núi ông Khánh thường vào bắt ốc. Thời điểm đó, xe máy của ông Khánh có dựng bên lề đường khu vực chân núi Vái Giời.

    Sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo xã Ninh Hải đã hội ý với gia đình để nắm bắt tình hình và triển khai phương án tìm kiếm. Đồng thời, báo cáo sự việc với chính quyền huyện Hoa Lư.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nguoi-an-ong-i-bat-oc-mat-tich-huy-ong-cho-san-vao-rung-tim-kiem-a434095.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan