+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông chết trong công viên sau tiếng la hét: Thi thể có nhiều vết đâm chí mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe tiếng la hét, người dân chạy ra thì phát hiện người đàn ông nằm bất động trong công viên. Kiểm tra thì người đàn ông này đã tử vong với nhiều vết đâm chí mạng.

    Nghe tiếng la hét, người dân chạy ra thì phát hiện người đàn ông nằm bất động trong công viên. Kiểm tra thì người đàn ông này đã tử vong với nhiều vết đâm chí mạng.

    Chiều 17/8, Công an quận 5 đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM vẫn đang điều tra truy xét vụ người đàn ông bị đâm chết ở khu vực.

    Trước đó, chiều cùng ngày, một nhóm người xảy ra xô xát tại công viên Thăng Long nằm trên đường Hải Thượng Lãn Ông (phường 13, quận 5) và có tiếng la hét thất thanh từ nhóm người này.

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: TTO

    Phát hiện vụ việc, người dân xung quanh chạy đến kiểm tra thì phát hiện 1 người đàn ông (khoảng 40 tuổi) nằm bất động. Kiểm tra thì người đàn ông đã tử vong với nhiều vết đâm chí mạng trên người.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

    Được biết, nạn nhân tử vong là người sống lang thang ở khu vực. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Cũng liên quan đến tình hình an ninh trật tự ở TP. HCM, theo thông tin trên báo Pháp luật TP HCM, ngày 17/8, Công an quận Bình Tân hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể người đàn ông được người dân phát hiện về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

    Trước đó, cuối giờ chiều cùng ngày, người dân phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trong lùm cây sát mép kênh trên đường Bờ Bắc Sông Chùa (phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM) nên báo cơ quan chức năng.

    Nhận tin báo, Công an phường Tân Tạo phối hợp Công an quận Bình Tân khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

    Theo quan sát, nạn nhân là nam giới, ngoài 50 tuổi, chết trong tư thế treo cổ trên cây. Người này không mang theo giấy tờ tùy thân.

    Gần đó, công an phát hiện có một đôi dép và chiếc xe máy 59D1-028.13, trên xe có một số dụng cụ câu cá.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-chet-trong-cong-vien-sau-tieng-la-het-thi-the-co-nhieu-vet-dam-chi-mang-a335361.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan