+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông chết sau khi bị ném gạch vào đầu: Lãnh đạo xã tiết lộ điều bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai người đàn ông xảy ra mâu thuẫn, cãi vã rồi xô xát. Ông Kỷ đã lấy một viên gạch ném trúng đầu ông H. khiến nạn nhân ngã ra đường, tử vong.

    Hai người đàn ông xảy ra mâu thuẫn, cãi vã rồi xô xát. Ông Kỷ đã lấy một viên gạch ném trúng đầu ông H. khiến nạn nhân ngã ra đường, tử vong.

    Khu vực xảy ra vụ việc - Ảnh: Gia đình & Xã hội

    Ngày 22/9, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, lãnh đạo UBND xã Hương Cần, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ, cho biết công an huyện Thanh Sơn đang điều tra vụ án khiến một người tử vong.

    Nạn nhân là ông K.V.H. (52 tuổi, người địa phương).

    Theo vị lãnh đạo xã, chiều cùng ngày, ông H. sang nhà ông Nguyễn Đức Kỷ (51 tuổi) chơi.

    Hai người đàn ông sau đó xảy ra mâu thuẫn, cãi vã rồi xô xát. Ông Kỷ đã lấy một viên gạch ném trúng đầu ông H. khiến nạn nhân ngã ra đường, tử vong.

    Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra.

    Lãnh đạo xã cho biết, cơ quan công an đang làm rõ nguyên nhân ông H. tử vong là do ngã xuống đường hay do bị ném gạch vào đầu.

    Trao đổi trên Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, vị lãnh đạo xã Hương Cần cho biết thêm, ông H. có tiền sử bệnh thần kinh, đã được đưa đi chữa trị. Về phần ông Kỷ, gia đình người này mở quán bán hàng nên mọi người thường sang ngồi uống nước, hút thuốc lào.

    “Theo cháu gái ông H. cho biết, vài ngày trở lại đây, bệnh của ông H. lại diễn biến phức tạp, người đàn ông này tiếp tục đi lang thang và làm chuyện không bình thường", vị lãnh đạo xã cho biết thêm.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-chet-sau-khi-bi-nem-gach-vao-dau-lanh-dao-xa-tiet-lo-dieu-bat-ngo-a339957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan