+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông bị vợ, con sát hại: Xuất hiện tình tiết cuốn số tiết kiệm 150 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ người đàn ông bị vợ và con trai nổ súng bắn chết ở Lâm Đồng, nghi phạm vừa bất ngờ thay đổi lời khai.

    Liên quan đến vụ người đàn ông bị vợ và con trai nổ súng bắn chết ở Lâm Đồng, nghi phạm vừa bất ngờ thay đổi lời khai.

    Sáng 23/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết hai mẹ con bà Nguyễn Thị Nga (47 tuổi) và Phạm Phi Trường (19 tuổi, ngụ xã Quốc Oai, huyện Đạ Tẻh) đã thay đổi lời khai về nguyên nhân sát hại ông Phạm Văn Dũng (56 tuổi, chồng bà Nga).

    Cụ thể, vợ chồng ông Dũng và bà Nga có 1 sổ tiết kiệm 150 triệu đồng gửi ngân hàng. Trong thời gian qua, bà Nga đã nhiều lần rút tiền cho con trai tiêu xài. Đến khi số tiền tiết kiệm không còn nữa, sợ ông Dũng phát hiện nên bà Nga đã cùng con trai bàn nhau mua súng sát hại chồng, cha. Sau khi xảy ra sự việc, mẹ con người này còn bàn bạc, thống nhất các lời khai để đối phó với cơ quan chức năng.

    Khẩu súng tang vật của vụ án. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Trước đó, 2 đối tượng khai, do ông Dũng hay uống rượu, mỗi lần say rượu lại chửi mắng vợ con khiến cả hai sống trong nỗi ức chế nhiều năm liền. Sau đó, mẹ con Nga bàn nhau mua khẩu súng tự chế sát hại ông Dũng khi ông này đang ngủ say.

    Theo đó, Trường tìm mua khẩu súng tự chế và 5 viên đạn, loại đạn thể thao (giá 6,5 triệu đồng) của Hồ Tấn Công (SN 1991, huyện Đạ Tẻh).

    Tối 3/4, Nga gọi điện thoại cho Trường về nhà để thực hiện hành vi. 23h cùng ngày, Trường về nhà, nạp đạn vào súng. Lúc này, ông Dũng thức giấc nên Nga nói Trường vào phòng khách nằm. Trường mang theo súng vào phòng khách đợi.

    Đến khoảng 4h ngày 4/4, Nga gọi Trường dậy rồi vào giường nằm gần ông Dũng. Trường cầm súng đi vào phòng ngủ của ông Dũng và Nga, chĩa súng vào người ông Dũng để bắn. Tuy nhiên, Trường không làm được nên lại để súng ở dưới gầm giường rồi ra ngoài. Bà Nga lấy 1 con dao Thái Lan định sát hại chồng nhưng cũng không làm được. Khi nằm cạnh chồng, bà Nga thấy ông Dũng trở mình nằm nghiêng, hướng mặt ra ngoài. Lúc này, nghĩ đến những uất ức với chồng, bà Nga lấy súng bắn ông Dũng. Ông Dũng thức giấc và kêu đau thì Nga bóp tay và lấy thuốc xoa tay cho ông Dũng. Trường mang súng ra ngoài tháo rời ra, cất giấu dưới mương nước sau nhà rồi đi vào phòng khách nằm ngủ.

    Ông Dũng sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng đã tử vong.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-bi-vo-con-sat-hai-xuat-hien-tinh-tiet-cuon-so-tiet-kiem-150-trieu-dong-a320704.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan