+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông bất ngờ tử vong trên xe khách: Nạn nhân có tiền sử bệnh tim

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ người đàn ông bất ngờ tử vong trên xe khách, Chủ tịch phường Bắc Sơn, TP. Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình cho biết, nạn nhân có tiền sử bệnh tim.

    Theo báo Giao Thông, sáng 29/5, bà Mai Thị Minh Thư, Chủ tịch UBND phường Bắc Sơn, TP. Tam Điệp (tỉnh Ninh Bình) cho biết, tối 28/5 ghi nhận một trường hợp tử vong khi đang đi trên xe khách trên địa bàn.

    Chiếc xe khách chở nạn nhân. Ảnh: Người lao động

    Chiếc xe khách chở nạn nhân. Ảnh: Người lao động

    Cụ thể, trước đó vào khoảng 20h, ngày 28/5, lực lượng chức năng nhận được thông tin xe khách đề tên nhà xe Tiến Đạt Thành chạy tuyến Hà Nội - Thừa Thiên - Huế, khi tới địa phận phường Bắc Sơn đã phát hiện một hành khách tử vong trên xe.

    "Nạn nhân là nam giới, 58 tuổi, quê ở Thừa Thiên - Huế. Nạn nhân có tiền sử bệnh tim. Trong tối qua, lực lượng công an phối hợp với các ngành liên quan đã lấy thông tin xác minh của hành khách, ô tô này chạy tuyến Hà Nội vào Huế", bà Thư cho biết.

    Sáng 29/5, gia đình nạn nhân đã ra Ninh Bình làm các thủ tục để đưa thi thể người này về quê an táng, báo Người lao động thông tin thêm.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nguoi-an-ong-bat-ngo-tu-vong-tren-xe-khach-nan-nhan-co-tien-su-benh-tim-a428443.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan