+Aa-
    Zalo

    Vụ nghi phạm vờ đi vệ sinh để tháo chạy: Công an làm rõ lời khai của một phụ nữ

    (ĐS&PL) - Nghi phạm đang bị tạm giữ tại trụ sở công an phường ở TP.Thủ Đức (TP.HCM), khi xin đi vệ sinh đã bỏ chạy, lên xe một người phụ nữ chờ bên ngoài.

    Ngày 1/6, báo điện tử VTC News dẫn thông tin, Công an TP.Thủ Đức, TP.HCM đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra vụ việc nghi phạm giả xin đi vệ sinh rồi xô cán bộ và chạy khỏi trụ sở công an phường.

    Cụ thể, vào ngày 29/5, Công an phường Tam Bình phát hiện người đàn ông tên Tâm (35 tuổi) có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy và trộm cắp tài sản nên bắt giữ, đưa về trụ sở lấy lời khai. Trong quá trình bị giam giữ, Tâm xin cán bộ phòng giam đưa đi vệ sinh. Trở vào sau khi đi vệ sinh, nghi phạm này xô cán bộ công an rồi bỏ chạy khỏi trụ sở, nhảy lên xe máy của một người phụ nữ chờ sẵn, định tẩu thoát.

    Nghi phạm trốn chạy khỏi trụ sở công an phường. Ảnh: Báo Giao thông

    Nghi phạm trốn chạy khỏi trụ sở công an phường. Ảnh: Báo Giao thông

    Ngay lập tức, lực lượng công an phường đã tiến hành truy đuổi và nhanh chóng khống chế, bắt giữ Tâm, đồng thời giữ người phụ nữ lại để xác minh.

    Liên quan đến sự việc, Báo Giao thông đưa tin, bước đầu xác minh, người phụ nữ khai được mẹ của Tâm nhờ mang cơm đến cho con trai. Khi đưa cơm xong, người phụ nữ chuẩn bị rời đi thì Tâm chạy từ trụ sở công an ra, nhảy lên xe. Việc này không được cả 2 bàn bạc. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn đang làm rõ lời khai của người này.

    Hiện, vụ việc được chuyển cho Công an TP.Thủ Đức thụ lý theo thẩm quyền.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nghi-pham-vo-i-ve-sinh-e-thao-chay-cong-an-lam-ro-loi-khai-cua-mot-phu-nu-a429606.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan