+Aa-
    Zalo

    Vụ ném gạch vào đầu đối thủ, chặn xe cứu thương: Hé lộ nguyên nhân

    (ĐS&PL) - Do mẫu thuẫn từ việc trả tiền taxi nên Trung và ông A. đã xảy ra xô xát, ẩu đả.

    Sáng 12/9, cơ quan công an đang tạm giữ Nguyễn Thế Trung (SN 1998, trú huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) để điều tra về việc liên quan đến vụ ẩu đả khiến 2 người bị thương.

    Báo Người lao động đưa tin, bước đầu cơ quan chức năng xác định, Nguyễn Thế Trung và ông T.T.A. (SN 1983, trú thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh), nạn nhân bị thương nặng đang cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch cùng là nhân viên tại một cơ sở tẩm quất người mù ở TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

    Chiều 11/9, nhóm nhân viên này gọi taxi đi hát karaoke. Do mâu thuẫn từ việc trả tiền taxi giữa Trung và ông A. đã xảy ra xô xát, ẩu đả khiến một người khác cũng bị thương.

    vu nem gach vao dau doi thu chan dau xe cuu thuong he lo nguyen nhan 0
    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Thanh Niên

    Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện video clip ghi lại cảnh 2 người đàn ông đánh nhau ở bên đường. Trong đó 1 người bị đánh nằm sõng soài trên đường, người còn lại dùng chân đá liên tiếp vào đầu người đang nằm. Sau khi bị đánh, người nằm sõng soài vùng dậy, nhặt 1 viên gạch lát vỉa hè ném vào đầu người vừa đá mình, khiến người đó ngã gục bất tỉnh. Viên gạch bay tiếp và va vào đầu 1 người đàn ông khác đứng gần đó gây chấn thương.

    Theo báo Giao thông, sau khi sự việc xảy ra, người dân đã gọi xe cấp cứu để đưa người bị thương đi bệnh viện. Tuy nhiên, người ném gạch ra đứng chặn đầu xe cấp cứu không cho di chuyển. Chỉ đến khi có 1 người tới khống chế đưa người ném gạch ra khỏi đầu xe thì các nạn nhân mới được đưa đến bệnh viện.

    Nam thanh niên cầm gạch ném được xác định là Nguyễn Thế Trung (SN 1998, trú tại huyện Đô Lương, Nghệ An), người bị thương vào đầu đang cấp cứu tại bệnh viện là ông T.T.A. (SN 1983, trú thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh).

    Hiện vụ việc đang được công an làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nem-gach-vao-dau-doi-thu-chan-xe-cuu-thuong-he-lo-nguyen-nhan-a550760.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan