+Aa-
    Zalo

    Vụ nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ: Nghi bị chủ cửa hàng nhốt

    (ĐS&PL) - Công an quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng đang điều tra nguyên nhân tử vong của anh P.Q.K (32 tuổi, quê Quảng Trị).

    Theo đó, anh K. được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ trong một căn nhà trong kiệt 234 Đỗ Bá (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn).

    Thông tin ban đầu trên Pháp luật TP.HCM, anh K. là người chuyên lắp đặt âm thanh cho các cơ sở. Thời gian gần đây, anh K. có lấy thiết bị đi lắp đặt cho các cơ sở nhưng chưa trả tiền cho chủ hàng.

    Chiều 2/4, chủ hàng tìm gặp được anh K/ và đưa anh về một căn nhà trong kiệt 234 Đỗ Bá. Sau đó, chủ hàng khóa cửa ngoài và để anh K. ở lại bên trong một phòng trong căn nhà này.

    Anh K. ở lại đây một đêm, đến sáng hôm sau thì mọi người phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ.

    vu nam thanh nien tu vong trong tu the treo co nghi bi chu cua hang nhot
    Hình minh họa.

    Trong một vụ việc khác, ngày 1/4, Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) đang điều tra vụ người đàn ông tử vong được hàng xóm phát hiện trong tư thế treo cổ tại căn nhà trên địa bàn P.Bình Hưng Hòa B.

    Thanh niên đưa tin, khoảng 0h ngày 1/4, người dân nghe tiếng hô hoán nên cùng chạy đến căn nhà trong hẻm 17 đường Liên khu 5 - 6 (P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân) thì phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ.

    Sự việc được báo cơ quan chức năng. Công an đã đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để điều tra làm rõ.

    Hàng xóm cho biết, nạn nhân tên H. (42 tuổi), làm nghề xây dựng, chưa lập gia đình, đồng thời sống cùng cha ruột tại căn nhà trên.

    Tối trước đó, hàng xóm vẫn còn thấy ông H. đến mua nước tại quán gần nhà, đứng nói chuyện với người dân xung quanh; sau đó thì phát hiện vụ việc trên.

    Hiện, các vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-thanh-nien-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-nghi-bi-chu-cua-hang-nhot-a570972.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan