+Aa-
    Zalo

    Vụ nam thanh niên nhảy múa trên tượng đài ở Buôn Ma Thuột: Có tiền sử tâm thần

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng xác nhận nam thanh niên đeo mặt nạ nhảy múa trên tượng đài chiến thắng ở Đắk Lắk có tiền sử bệnh tâm thần.

    Theo báo Dân Trí, ngày 9/10, một nguồn tin từ Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) xác nhận đã đưa một nam thanh niên đeo mặt nạ, nhảy múa trên tượng đài chiến thắng Buôn Ma Thuột, về trụ sở để làm rõ.

    Qua xác minh, thanh niên này trú tại xã Ea Riêng, huyện M'Đrắk, và có tiền sử bệnh tâm thần được chính quyền địa phương xác nhận. Công an đã liên hệ gia đình để đưa thanh niên này về chăm sóc, điều trị.

    Cũng theo UBND xã Ea Riêng, thanh niên này sống với bố mẹ, thường có biểu hiện tâm lý bất thường và hay lang thang đạp xe.

    Hình ảnh nam thanh niên nhảy nhót trên tượng đài chiến thắng Buôn Ma Thuột. Ảnh: Người Lao Động

    Hình ảnh nam thanh niên nhảy nhót trên tượng đài chiến thắng Buôn Ma Thuột. Ảnh: Người Lao Động

    Trước đó, tối 5/10, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh 1 thanh niên nhảy nhót trên chiếc xe tăng trong quần thể tượng đài chiến thắng Buôn Ma Thuột.

    Đoạn clip cho thấy, thanh niên này đeo mặt nạ, tay cầm 1 cây gậy trèo lên chiếc xe tăng nhảy nhót mô phỏng các hành động như "Tôn Ngộ Không" trong phim "Tây du ký". Người đi đường thấy vậy đã quay lại và không ngừng gọi tên "Tôn Ngộ Không", "Đại thánh"...

    Nhiều ý kiến bình luận thể hiện sự bức xúc khi thanh niên này đã trèo lên một biểu tượng của TP Buôn Ma Thuột nhảy múa phản cảm, báo Người Lao Động thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nam-thanh-nien-nhay-mua-tren-tuong-ai-o-buon-ma-thuot-co-tien-su-tam-than-a471407.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan