+Aa-
    Zalo

    Vụ nam thanh niên chết treo cổ ở Bạc Liêu: Gia đình tiết lộ "sốc", hé lộ nguyên nhân

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nam thanh niên chết treo cổ ở Bạc Liêu, gia đình tiết lộ, trước khi nạn nhân tự tử, có người đến gia đình đe dọa, siết nợ.

    Báo Công an Nhân dân đưa tin, ngày 24/9, cơ quan CSĐT Công an TP Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu) phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bạc Liêu tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân việc anh Dương Vũ D. (SN 2000, ngụ xã Vĩnh Trạch, TP Bạc Liêu) tử vong trong tư thế treo cổ.

    Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Thanh Niên

    Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Thanh Niên

    Trước đó, lúc 5h30 cùng ngày, người dân phát hiện anh D. tử vong trong tư thế treo cổ ở một khu nhà mồ, xung quanh là ruộng lúa, thuộc ấp Thào Lạng, xã Vĩnh Trạch, TP Bạc Liêu nên trình báo Công an địa phương.

    Nhận được tin báo, Công an TP Bạc Liêu phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đến hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

    Liên quan đến vụ việc, người nhà nạn nhân cho biết, anh D. chưa lập gia đình, sống chung với cha mẹ. Gia đình thuộc diện khó khăn, cha D. hàng ngày bán vé số dạo để lo cho gia đình.

    Về nguyên nhân dẫn đến nạn nhân treo cổ tự tử, theo người nhà anh D. cho biết, trước đây D. có vay tiền bên ngoài với lãi suất cao. Gia đình đã đứng ra trả nợ cho D. Tuy nhiên, gần đây phát hiện D. vay hỏi thêm 150 triệu đồng. Trước khi nạn nhân tự tử, có người đến gia đình đe dọa, siết nợ.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nam-thanh-nien-chet-treo-co-o-bac-lieu-gia-inh-tiet-lo-soc-he-lo-nguyen-nhan-a467417.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan