+Aa-
    Zalo

    Vụ nam thanh niên bị truy sát lúc rạng sáng: Khoảnh khắc kinh hoàng qua lời kể của nhân chứng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhân chứng cho biết, sự việc xảy ra quá nhanh, mặc dù được mọi người khuyên nhủ nhưng đối tượng Hưng vẫn tiếp tục dùng dao truy sát nạn nhân.

    Nhân chứng cho biết, sự việc xảy ra quá nhanh, mặc dù được mọi người khuyên nhủ nhưng đối tượng Hưng vẫn tiếp tục dùng dao truy sát nạn nhân.

    Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Người Đưa Tin

    Ngày 9/3, Công an TP.Vinh (Nghệ An) đang vào cuộc điều tra vụ ẩu đả khiến một người phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

    Nạn nhân được xác định là anh Phạm Anh H. (SN 1990, trú phường Đông Vĩnh, TP.Vinh).

    Trước đó, vào khoảng 1h30 ngày 9/3, anh H. cùng với một nhóm bạn đi ăn khuya tại quán ăn đường Trần Phú, TP.Vinh. Tại đây, giữa anh H. và đối tượng Nguyễn Văn Hưng (SN 1983, trú tại TP.Vinh) xảy ra mâu thuẫn.

    Được mọi người can ngăn nên anh H. ra xe để đi về. Tuy nhiên, đối tượng Hưng bất ngờ rút một con dao chạy theo đâm nhiều nhát vào người khiến nạn nhân gục xuống.

    Chưa dừng lại ở đó, khi thấy người dân địa phương can ngăn và đưa nạn nhân đi cấp cứu, đối tượng Hưng tiếp tục cầm một cây kéo khác chạy theo để truy sát anh H..

    Hậu quả, nạn nhân bị đâm 8 nhát vào vùng cổ, mặt, tay.

    Anh H. sau đó được đưa vào bệnh viện vào khoảng 2h ngày 9/3 trong tình trạng bị đâm chém nhiều nhát, đặc biệt là vùng cổ và bàn tay. Ngay sau đó, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật cấp cứu, hiện bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch.

    Thời điểm xảy ra vụ việc có khá nhiều người chứng kiến, nhiều nhân chứng vẫn chưa hết bàng hoàng vì sự việc xảy ra quá nhanh chóng và kinh hoàng.

    Chị Nguyễn Thị Th. (SN 1992, trú tại TP.Vinh) cho biết, tối ngày 8/3, chị cùng một nhóm bạn cũng đến ăn khuya tại quán ở đường Trần Phú, ngồi ngay sau bàn của nạn nhân H.

    “Lúc đầu, tôi thấy nhóm của anh H. cũng khá thân thiết, ăn uống rất vui vẻ, thậm chí còn chúc nhau vô cùng thân tình. Ngồi được một lúc thì tôi nghe thấy bàn anh H. có to tiếng nên mới quay lại xem. Lúc này giữa anh H. và một cặp vợ chồng cãi nhau, dẫn đến ẩu đả. Được mọi người can ngăn anh H. bỏ ra xe để về, bất ngờ một người đàn ông dùng dao chạy đến đâm từ phía sau”, chị Th. kể lại.

    Theo chị Th., sau khi anh H. bị Hưng dùng dao đâm, mọi người đều chạy đến khuyên giải, nhưng đối tượng Hưng vẫn chạy vào quán tiếp tục rút một con dao và một cây kéo khác truy sát nạn nhân.

    “Chúng tôi là phụ nữ, lúc đó lại vô cùng hoảng sợ, đến bây giờ nghĩ lại tôi còn rùng mình do hành động quá tàn độc. Phải một lúc sau thì chúng tôi mới đưa nạn nhân đi cấp cứu được, tuy nhiên người đàn ông kia cùng vợ vẫn tiếp tục tìm anh H.”, chị Th. bàng hoàng nhớ lại.

    Chia sẻ về vụ truy sát kinh hoàng nói trên, chủ quán ăn nơi xảy ra vụ việc cho biết, quán của anh cũng thỉnh thoảng xảy ra xô xát, ẩu đả nhưng đây là lần đầu tiên xảy ra vụ đâm chém như thế này.

    “Tôi không biết lý do cụ thể, nhưng đoán là mâu thuẫn bột phát thôi. Chắc do chấp nhau câu nói mới dẫn đến ẩu đả, từ đó rút dao ra đâm. Toàn bộ sự việc tôi đã khai báo trên cơ quan công an ngay trong đêm hôm đó rồi”, người chủ quán kể lại.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-thanh-nien-bi-truy-sat-luc-rang-sang-khoanh-khac-kinh-hoang-qua-loi-ke-cua-nhan-chung-a314679.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan