+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh 14 tuổi chết đuối ở bể bơi: Lãnh đạo xã nói gì về nạn nhân?

    (ĐS&PL) - "Hệ vận động của cháu bé hơi kém nên gia đình muốn cho đi bơi để cải thiện nhưng sự cố đáng tiếc không may xảy ra", lãnh đạo UBND xã Sơn Châu (Hương Sơn, Hà Tĩnh) cho biết.

    Thông tin về sự việc trên báo VietNamnet, vào khoảng 16h ngày 14/8, em N.C.M (14 tuổi, trú xã Sơn Bình, huyện Hương Sơn) được người thân đưa đến bể bơi Công Phương (thôn Sinh Cờ, xã Sơn Châu) để tắm. Trong quá trình tắm, bé M. không may bị đuối nước.

    Phát hiện sự việc, nhân viên bể bơi và người thân đã đưa em M. đến Bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ để cấp cứu trong tình trạng hôn mê.

    vu nam sinh 14 tuoi chet duoi o be boi lanh dao xa noi gi ve nan nhan dspl 88
    Nam sinh 14 tuổi chết đuối ở bể bơi. Ảnh minh họa 

    Sáng 15/8, báo Dân trí dẫn lời bà Trần Thị Thùy Linh, Phó Chủ tịch UBND xã Sơn Châu xác nhận sự việc và cho biết, tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ, sau khi bác sĩ cấp cứu, đặt nội khí quản có tiến triển, bệnh viện đồng ý chuyển bệnh nhân đến bệnh viện ở thành phố Vinh (Nghệ An) theo nguyện vọng của gia đình; song bệnh nhân vẫn không qua khỏi.

    "Hệ vận động của cháu bé hơi kém nên gia đình muốn cho đi bơi để cải thiện nhưng sự cố đáng tiếc không may xảy ra. Một phần nguyên nhân do thể trạng của cháu yếu", lãnh đạo xã Sơn Châu nói về nạn nhân.

    Trước đó, ngày 6/8, tại huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh cũng xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến nam sinh 15 tuổi tử vong.

    Cụ thể, VTC News đưa tin, khoảng 17h chiều 6/8, em Nguyễn Huy N. (15 tuổi, trú thị trấn Vũ Quang) cùng 3 bạn đạp xe đi chơi trên địa bàn tổ dân phố 6, thị trấn Vũ Quang.

    Khi đi qua kênh dẫn nước thuộc dự án Ngàn Trươi - Cẩm Trang, N. dừng xe để rửa chân, không may trượt xuống bị nước cuốn trôi. Những người bạn đi cùng cố ứng cứu nhưng không thành.

    Đến tối cùng ngày, thi thể nam sinh N. được tìm thấy và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-14-tuoi-chet-duoi-o-be-boi-lanh-dao-xa-noi-gi-ve-nan-nhan-a586766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan