+Aa-
    Zalo

    Vụ mẹ ôm con nhảy cầu tự tử: Người cha lý giải nguyên nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc dư luận đang bàn tán, hoài nghi về cái chết của con mình, ông Hoàng Ngọc N. (45 tuổi), bố nạn nhân lên tiếng lý giải về cái chết bất ngờ của con và cháu.

    (ĐSPL) - Trong lúc dư luận đang bàn tán, hoài nghi về cái vụ mẹ ôm con nhảy cầu tự vẫn ở cầu Vạn Hà, huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa), ông Hoàng Ngọc N. (45 tuổi), bố nạn nhân lên tiếng lý giải về cái chết bất ngờ của con gái và cháu mình.
    Trong không khí tang thương, người dân vẫn chưa ngớt lời bàn tán về chuyện mẹ thắt khăn vải, buộc con vào mình, rồi nhảy xuống dòng sông Chu tự vẫn. Họ vẫn không thể hiểu rõ vì sao thiếu phụ trẻ lại hành động dại dột như vậy.
    Vụ mẹ ôm con nhảy cầu: Người cha lý giải nguyên nhân

    Cầu Vạn Hà nơi thiếu phụ trẻ ôm con tự vẫn

    Trước đó, khoảng 9h30 ngày 19/10, một phụ nữ đi xe đạp điện cùng con trai lên cầu Vạn Hà, thuộc địa bàn huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) và gieo mình xuống dòng sông Chu tự vẫn. Sau 3h nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng cùng thợ chài lưới đã vớt được thi thể hai mẹ con trong tư thế buộc vào nhau bằng chiếc khăn vải ngay tại chân cầu.
    Nạn nhân sau đó được xác định là chị H.T.D. (SN 1991) cùng con trai L.H.N. (SN 2011) trú tại thôn Vĩnh Điện, xã Thiệu Phú, huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa).
    Tin tức từ một người dân chứng kiến sự việc cho biết: "Thấy người mẹ buộc dây vào người con, tưởng cô ấy thay tã cho thằng bé nên tôi không để ý. Lúc sau, mọi người kêu lên nhốn nháo, tôi mới hay biết. Tôi thật sự rất bất ngờ, không hiểu vì sao cô ấy lại dại dột như vậy".
    Vụ mẹ ôm con nhảy cầu tự tử: Người cha lý giải nguyên nhân
    Ông N. thẫn thờ trước các chết của con con và cháu
    Được biết, chị D. là con gái đầu lòng, sau chị còn có em trai tên Hoàng Văn L. (SN 1994) mới hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Năm 2010, chị lấy chồng ở xã Cẩm Phú, huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa). Cưới xong, hai vợ chồng về ở với ông bà ngoại. Hiện tại, anh Lê Văn H. (SN 1990) đang làm thuê ở Hà Nội. Sau cái chết của vợ con, anh xin phép ông bà ngoại đưa hai mẹ con về quê hương khói.
    Khi biết tin con gái ôm con nhảy cầu tự tử, bà Trịnh Thị K. (44 tuổi, mẹ chị D.) khóc ngất lịm đi, không gượng dậy nổi. Còn ông Hoàng Ngọc N. (45 tuổi, bố chị D.) ngồi thẫn thờ trong góc nhà.
    Vụ mẹ ôm con nhảy cầu: Người cha lý giải nguyên nhân
    Di ảnh của hai mẹ con chị D.
    Trong căn nhà nhỏ, không khí tang thương vẫn bao trùm sau sự ra đi đột ngột của người mẹ trẻ cùng con thơ. "Mấy ngày trước đó, D. bảo tôi là nó bị đau đầu, bảo bố mua thuốc cho con. Sáng hôm đó, hai mẹ con ăn sáng, thằng cháu ngoại uống liền hai hộp sữa tươi. Bà nó đi làm sớm, còn tôi xuống thành phố mua thuốc động kinh (D. có tiền sử bị bệnh động kinh - PV) cho nó. Tôi đang cầm gói thuốc, đột nhiên có người gọi điện nói “anh về đi, mẹ con cháu D. nhảy xuống sông rồi”. Lúc đó, tôi như mất hồn, không biết gì nữa, tôi cũng không nhớ rõ ai đã đưa tôi về", ông N. buồn rầu kể lại.
    Vừa nói ông N. vừa rơm rớm nước mắt: "Con, cháu ra đi đột ngột quá. Đến bây giờ, chúng tôi cũng không hiểu vì sao cháu nó lại hành động như vậy. Ngày còn học lớp 3, trong lúc đang chơi trò nhảy dây cùng các bạn, D. bị ngã. Đến năm học cấp hai, có hôm đang ngồi chơi, cái D. ngã lăn ra, toàn thân co giật và tôi phải đưa cháu đi bệnh viện. Các bác sĩ kết luận cháu D. bị bệnh động kinh. Mỗi khi động trời, cháu lại lên cơn co giật. Có lẽ hôm ấy động trời nên nó mới hành động dại dột như vậy". 
    Ông Hoàng Hữu Lực, Chủ tịch UBND xã Thiệu Phú cho biết: "Chị H.T.D. đang được hưởng chế độ bảo trợ xã hội 167 do bị tâm thần. Anh Lê Văn H. (chồng chị D.) là người Cẩm Thủy xuống đây làm thợ mộc, gặp gỡ và kết hôn với chị D. Tuy nhiên, anh chị không được xã cho phép đăng ký kết hôn vì bản thân chị D. mắc bệnh tâm thần".
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-me-om-con-nhay-cau-tu-tu-nguoi-cha-ly-giai-nguyen-nhan-a62829.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan