+Aa-
    Zalo

    Vụ mẹ mang bầu ôm 2 con nhảy sông tự tử: Tìm thấy thi thể bé gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ mẹ mang bầu ôm 2 con nhỏ nhảy cầu tự tử ở Nghệ An, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể các nạn nhân.

    Liên quan đến vụ mẹ mang bầu ôm 2 con nhỏ nhảy cầu tự tử ở Nghệ An, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể các nạn nhân.

    Tối ngày 3/9, trả lời báo Dân Trí, ông Cao Đức Lam- Trưởng Công an xã Diễn Ngọc (huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) cho biết, đến cuối giờ chiều cùng ngày thi thể chị Chu Thị V. (SN 1992) và con trai là cháu Võ Gia H. (SN 2014) đã được tìm thấy, đến khoảng 21h thì tìm thấy thi thể cháu Võ Thị Nhật V. (SN 2013). 

    Theo ông Lam, nguyên nhân của sự việc được xác định do vợ chồng chị V. xích mích với nhau.

    "Tôi có nghe người nhà nạn nhân nói lại là vợ chồng chị V. xích mích nhau đêm mùng 2/9. Sáng 3/9, chị V. giận chồng và bỏ về nhà ông ngoại. Tại đây, chị V. lấy xe máy của ông ngoại chở hai con đi theo rồi đến trên cầu Diễn Hoa bất ngờ nhảy sông tự vẫn", ông Lam nói.

    Gia đình nạn nhân đau đớn trước sự việc. Ảnh: Công Lý

    Theo báo Tri thức trực tuyến, trước đó, vào trưa ngày 3/9, người dân thấy một người phụ nữ chở 2 cháu bé (một trai, một gái) đến cầu Gò Đông nối xã Diễn Ngọc và Diễn Hòa. Sau đó, mọi người không thấy họ đâu, tại hiện trường có 3 đôi dép, mũ và chiếc xe máy. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người dân báo lên chính quyền địa phương. Sau gần 3 giờ tìm kiếm, thi thể người phụ nữ được đưa lên bờ. Nạn nhân được xác định là chị Chu Thị V.

    Sau khi lực lượng cứu hộ tìm kiếm được thi thể 3 mẹ con chị V., gia đình đã đưa các nạn nhân về quê, chuẩn bị làm thủ tục an táng.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-me-mang-bau-om-2-con-nhay-song-tu-tu-tim-thay-thi-the-be-gai-a200889.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan