+Aa-
    Zalo

    Vụ lái xe ở Thái Bình bị côn đồ tát, đá liên tiếp vào đầu: Trưởng công an huyện nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Chúng tôi đang thu thập tài liệu, cho người bị hại đi giám định thương tích xem tỷ lệ thương tật thế nào để có hướng xử lý”, Trưởng công an huyện Tiền Hải (Thái Bình) ch

    “Chúng tôi đang thu thập tài liệu, cho người bị hại đi giám định thương tích xem tỷ lệ thương tật thế nào để có hướng xử lý”, Trưởng công an huyện Tiền Hải (Thái Bình) cho biết.

    Xe khách của anh Lập bị đập phá - Ảnh: TNO

    Ngày 13/12, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, đại tá Lê Hồng Chương, Trưởng công an huyện Tiền Hải (Thái Bình), cho biết đơn vị này đã triệu tập, lấy lời khai nhóm nghi phạm tham gia hành hung tài xế Nguyễn Minh Lập (31 tuổi, trú huyện Tiền Hải, Thái Bình) và phụ xe khách 29 chỗ.

    “Chúng tôi cũng đang thu thập tài liệu, cho người bị hại đi giám định thương tích xem tỷ lệ thương tật thế nào để có hướng xử lý”, Đại tá Chương nói.

    Trước đó, theo VietNamNet, anh Lập kêu cứu về việc mình bị nhóm côn đồ hành hung ngay trên đường.

    Theo đó, anh Lập là chủ xe khách 29 chỗ mang BS 17B - 011.43, chạy tuyến cố định từ bến xe Nam Trung tuyến Tiền Hải đến bến xe Yên Nghĩa (Hà Nội) và ngược lại.

    Khoảng 10 ngày nay, một nhóm đối tượng lạ mặt thay nhau sử dụng xe máy, ô tô lạng lách, dừng đầu xe của anh Lập nhằm cản trở hành trình.

    “Ngày 4/12, tôi làm đơn tố cáo đến Công an huyện Tiền Hải, kèm theo clip cắt từ camera hành trình.

    Đến sáng 6/12, khi xe của tôi đi đến xã Vũ Chính, TP Thái Bình thì bị 2 đối tượng đi xe máy dùng gạch đá ném vỡ cửa kính bên ghế lái”, anh Lập cho biết.

    Xe bị ném vỡ kính, anh Lập đã đến trụ sở Công an TP Thái Bình trình báo sự việc.

    Đến sáng 10/12, xe khách của anh Lập vừa ra khỏi bến xe Nam Trung thì bị ô tô 17A-197.XX chặn đầu.

    “Sau đó, 2 kẻ đi trên ô tô đã lao vào đánh, đấm tôi và phụ xe là Phạm Đình Sang. Riêng tôi bị một đối tượng cầm thanh kim loại đập nhiều nhát vào đầu”, tài xế Lập phản ánh.

    Liên quan đến vụ việc, sáng 11/12, trao đổi trên Thanh Niên, Đại tá Nguyễn Xuân Hậu, Trưởng Công an TP.Thái Bình, cho biết Cơ quan CSĐT Công an TP.Thái Bình đang thụ lý, xác minh làm rõ nội dung trình báo của anh Nguyễn Minh Lập về việc xe khách của anh này bị 2 kẻ lạ mặt ném vỡ cửa kính ngày 6/12 vừa qua trên địa phận TP.Thái Bình.

    "Chúng tôi đang tiến hành điều tra, khoanh vùng các đối tượng nghi vấn có liên quan đến vụ việc để tiếp tục điều tra, làm rõ", Đại tá Hậu cho hay.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-lai-xe-o-thai-binh-bi-con-do-tat-da-lien-tiep-vao-dau-truong-cong-an-huyen-noi-gi-a349240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan