+Aa-
    Zalo

    Vụ kiện đòi tài sản của cựu siêu mẫu Ngọc Thúy ấn định thời gian xử phúc thẩm

    (ĐS&PL) - TAND Cấp cao tại TP.HCM đã ấn định thời gian diễn ra phiên tòa phúc thẩm vụ án tranh chấp quyền sở hữu tài sản và chia tài sản chung sau ly hôn của bà Ngọc Thúy.

    Theo báo Dân trí, phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ án tranh chấp quyền sở hữu tài sản và chia tài sản chung sau ly hôn giữa nguyên đơn là ông Nguyễn Đức An (62 tuổi, Việt kiều Mỹ) và bị đơn bà Phạm Thị Ngọc Thúy (44 tuổi, cựu siêu mẫu Ngọc Thúy) sẽ diễn ra vào ngày 10/5. 

    Phiên tòa phúc thẩm được mở do có kháng cáo của nguyên đơn và bị đơn, không đồng ý với một phần bản án sơ thẩm.

    Cụ thể, cựu siêu mẫu Ngọc Thúy không chấp nhận nội dung tòa sơ thẩm khi không công nhận 5 căn biệt thự S41, S42, S43, S60, S61 tại TP. Phan Thiết là tài sản chung trong thời kỳ hôn nhân của nguyên đơn và bị đơn.

    Vụ kiện đòi tài sản của cựu siêu mẫu Ngọc Thúy ấn định thời gian xử phúc thẩm. Ảnh: VNE

    Vụ kiện đòi tài sản của cựu siêu mẫu Ngọc Thúy ấn định thời gian xử phúc thẩm. Ảnh: VNE

    Ngoài ra theo nội dung kháng cáo, bà Thúy yêu cầu được quyền sở hữu 100% vốn tại Công ty TNHH thương mại địa ốc trang trí nội thất Bình Minh và bà sẽ thanh toán cho ông An 1/2 giá trị là 43,5 tỷ đồng, thay vì tòa tuyên ngược lại như bản án sơ thẩm.

    Trong khi đó, ông Nguyễn Đức An kháng cáo toàn bộ bản án sơ thẩm, yêu cầu cấp phúc thẩm xét xử theo hướng khách quan, đúng với các quy định của pháp luật để bảo vệ được quyền và lợi ích hợp pháp của ông, theo báo Thanh niên.

    Theo hồ sơ vụ án, ông An và bà Thúy kết hôn tại Mỹ vào năm 2006, có 2 con chung. Đến tháng 3/2008, vợ chồng họ ly hôn tại tòa án bang California, Mỹ. Hai năm sau ông An gửi đơn kiện đến TAND TP.HCM, yêu cầu vợ cũ trả lại 39 loại tài sản mua tại Việt Nam.

    Nguyên đơn cũng cho biết, sau khi ly hôn tại Mỹ, Tòa thượng thẩm bang California ghi nhận sự thỏa thuận của đương sự, quyết định ngoài các tài sản riêng được hai bên thừa nhận, Ngọc Thúy phải chuyển các tài sản đang sở hữu tại Việt Nam vào công ty chung để giao cho các con khi đủ 18 tuổi.

    Do Ngọc Thúy không thực hiện phán quyết trên nên ông tiếp tục yêu cầu tòa buộc vợ cũ phải giao lại toàn bộ tài sản cho các con.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-kien-oi-tai-san-cua-cuu-sieu-mau-ngoc-thuy-an-inh-thoi-gian-xu-phuc-tham-a418520.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan