+Aa-
    Zalo

    Vụ khủng bố Pháp: Đôi tình nhân thoát chết nhờ…cãi vã

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một cặp đôi đã may mắn sống sót trong vụ khủng bố tấn công vào thủ đô Paris đêm 13/11 vừa qua với nguyên nhân hết sức hi hữu – thoát chết vì...cãi vã.

    (ĐSPL) – Một cặp đôi đã may mắn sống sót trong vụ khủng bố tấn công vào thủ đô Paris của nước Pháp đêm 13/11 vừa qua với nguyên nhân hết sức hi hữu – thoát chết vì…cãi vã.

    Quentin Bongard và bạn gái đã may mắn thoát chết trong vụ xả súng kinh hoàng đêm 13/11 vì...cãi vã.

    Chúng ta thường nghe rất nhiều về những số phận đặc biệt, may mắn thoát khỏi sự chết chóc trong các bi kịch, thảm họa ví dụ như tìm thấy hành khách mất tích 1 ngày sau khi máy bay gặp tai nạn chẳng hạn. Trong trường hợp vụ khủng bố kinh hoàng tại thủ đô nước Pháp hôm 13/11, cuộc cãi vã đã vô tình cứu sống cặp đôi người Pháp khỏi vụ xả súng.

    Người đàn ông có tên là Quentin Bongard đã chia sẻ trong một video phỏng vấn nhân chứng, đăng trên trang iTELE rằng tối 13/11, anh và bạn gái đang ăn tối ở bàn ăn phía ngoài nhà hàng La Belle Equipe thì xảy ra cãi vã. Họ đã tranh luận rất nhiều và quyết định rời đi. Bạn gái Bongard vào bên trong thanh toán, ngay sau đó, bọn khủng bố đã xả súng vào hàng loạt khách hàng đang ngồi ở phía ngoài.

    Cô bạn gái đã ẩn nấp phía sau một chiếc ghế dài cho đến khi bọn khủng bố rời đi, Quentin Bongard bàng hoàng nhớ lại. “Thật may mắn vì chúng tôi đã…cãi nhau. Nếu không, có lẽ bây giờ, cả 2 đều đã chết”.

    Theo The New York Times, các tay súng khủng bố đã xả súng và giết chết 19 người, khiến 9 người khác bị thương tại quán cà phê La Belle Equipe. Đây là một trong những nơi diễn ra vụ thảm sát khiến 129 người chết, 415 người khác bị thương.

    PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Huffingtonpost)
    Xem thêm video Tin tức:
     [mecloud]zEkY7b2L1a[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-khung-bo-phap-doi-tinh-nhan-thoat-chet-nhocai-va-a119872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.