+Aa-
    Zalo

    Vụ khách hàng tử vong khi làm đẹp tại TMV Việt Hàn: Nạn nhân chết trước khi xe cấp cứu đến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trưởng phòng Quản lý hành nghề Y dược tư nhân- sở Y tế Hà Nội, nam nạn nhân tử vong trước khi lực lượng cấp cứu của 115 đến thẩm mỹ viện.

    Trưởng phòng Quản lý hành nghề Y dược tư nhân- sở Y tế Hà Nội, nam nạn nhân tử vong trước khi lực lượng cấp cứu của 115 đến thẩm mỹ viện.

    Thẩm mỹ viện Việt Hàn có địa chỉ tại số 83 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội. Ảnh: Người Đưa Tin

    Liên quan đến sự việc người đàn ông tử vong khi thực hiện dịch vụ tại TMV Việt Hàn (đường Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội) ngày 27/12, chiều cùng ngày, ông Nguyễn Quang Trung-Trưởng Phòng Quản lý hành nghề y dược tư nhân (sở Y tế Hà Nội) cho hay, Sở này đã nắm được thông tin nói trên.

    Tuy nhiên, sở Y tế Hà Nội chưa nhận được báo cáo từ quận Cầu Giấy mà chỉ nắm thông tin qua Trung tâm cấp cứu 115.

    "Hiện chưa có báo cáo ban đầu. Qua thông tin từ Giám đốc Trung tâm Cấp cứu 115 Hà Nội cho biết, nạn nhân đã chết trước khi lực lượng cấp cứu của 115 đến, dù đã tiến hành cấp cứu 45 phút nhưng không qua được", ông Trung cho hay.

    Theo nhận định ban đầu, có thể nạn nhân tử vong do sốc thuốc gây tê/gây mê.

    Nguồn tin trên Người Đưa Tin, nam nạn nhân sinh năm 1976, là một cán bộ công an, đang công tác tại Công an TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

    Về thông tin người này tử vong trong quá trình hút mỡ bụng tại thẩm mỹ viện, ông Nguyễn Quang Trung cho hay sở Y tế Hà Nội chưa nắm được dịch vụ mà nạn nhân thực hiện là gì.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-khach-hang-tu-vong-khi-lam-dep-tai-tmv-viet-han-nan-nhan-chet-truoc-khi-xe-cap-cuu-den-a306301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan