+Aa-
    Zalo

    Vụ “hôi bia” ở Đồng Nai: Có hay không chiêu thức PR của Tiger?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tất cả sự việc xảy ở vụ “hôi bia” tại TP Biên Hòa (Đồng Nai) đều có liên quan đến hình ảnh của hãng bia Tiger. Chính vì vậy, không ít người đã đặt ra câu hỏi: Phải chăng đây là một chiêu thức PR?

    Tất cả sự v?ệc xảy ở vụ “hô? b?a” tạ? TP. B?ên Hòa (Đồng Na?) đều có l?ên quan đến hình ảnh của hãng b?a T?ger. Chính vì vậy, không ít ngườ? đã đặt ra câu hỏ?: Phả? chăng đây là một ch?êu thức PR?

    Sự cố "hô? b?a" tạ? B?ên Hòa vừa qua đã tạo ra làn sóng phẫn nộ, đ?ều đáng nó? là vấn đề ngườ? ta luôn nhắc tớ? là b?a T?ger. Nhưng cuố? cùng thì 1 chuyện xấu lạ? trở thành một công cụ PR tốt cho 1 thương h?ệu đẹp.

    Có khá nh?ều luồng thông t?n xảy trong câu chuyện này, theo một số ngườ? đây là ch?êu PR của công ty b?a trên. Bà? v?ết dướ? dây thể h?ện quan đ?ểm của cá nhân tác g?ả. Trường hợp "hô? của" của ngườ? dân B?ên Hòa qua báo chí đã được đẩy lên đỉnh đ?ểm.

    Cảnh "hô? b?a" ngày 4/12 vừa qua.

    Ban đầu chỉ là một và? bà? báo đưa t?n, phân tích, mổ xẻ vụ v?ệc nhưng số lượng tăng dần theo cấp số nhân, l?ên tục những thông t?n nóng hổ?, những cl?p được đăng tả?. Đ?ều này dẫn đến một hoà? ngh? trong lòng độc g?ả, cho rằng đây chỉ là một ch?êu trò PR sản phẩm của nhà sản xuất. Bở? lẽ, a? làm về makett?ng đều h?ểu tính chất PR sản phẩm có trong mọ? tình huống.

    Tấm băng rôn... hoàn chỉnh

    Sở dĩ co? đây là đ?ểm ngh? vấn vì từ trước tớ? nay không th?ếu những trò hâm nóng sự k?ện theo k?ểu này. Nhìn vào tấm băng rôn trên mọ? ngườ? thấy nó là 1 cách bày tỏ nỗ? bức xúc tột cùng của ngườ? dân kh? chứng k?ến cảnh "hổ? của" trắng trợn như vậy.

    Tuy nh?ên, trong con mắt của một ngườ? làm makett?ng thì đây là 1 ch?êu PR khá cao tay. Thế nhưng, nó vẫn bộc lộ ra những sở hở trong cách tr?ển kha?. Tấm băng rôn: "Là dân B?ên Hòa, là ngườ? V?ệt Nam, tô? thấy xấu hổ thay cho những a? đã "cướp và? lon b?a" ở đây trưa ngày 4/12" sử dụng câu từ khá mạnh dạn và gay gắt.

    Tấm băng rôn "x?n lỗ?".

    Nhưng từ thực tế cho thấy, không có mấy ngườ? tự nh?ên dư t?ền bạc và công sức để bỏ ra làm chuyện này. Chưa kể đ?ểm ngh? ngờ nhất là v?ệc tấm băng rôn v?ết khá rõ ngày tháng và thờ? đ?ểm xảy vụ v?ệc: "trưa ngày 4/12". Một ngườ? dân bình thường khó mà "bà? bản" đến mức ấy. Chưa kể tấm ảnh chụp cùng băng rôn ấy hoàn toàn che mặt ngườ? đàn ông.

    Theo nguồn t?n có được, ông này đã từ chố? trả lờ? phỏng vấn và xuất h?ện trên báo. Nếu là ngườ? dân bình thường, họ không dạ? gì làm cá? v?ệc hứng lấy sự g?ận dữ của hàng trăm ngườ? khác tạ? g?ữa nơ? đã xảy ra hô? của. Dường như vụ v?ệc đã được lên kế hoạch và ch?ến dịch rõ ràng vớ? mục đích đẩy tấm b? kịch của ngườ? lá? xe bị ta? nạn, bị hô? của lên cao trào.

    Nh?ều trang PR nổ? t?ếng làm v?ệc cật lực

    Từ v?ệc 1 số ngườ? làm web nổ? t?ếng làm công cụ PR luôn cập nhật t?n tức và tình hình từ vấn để đền bù hợp đồng, g?a đình tà? xế... đủ thấy có rất nh?ều nguồn t?n nhằm cung cấp cho g?ớ? truyền thông.

    Tất cả những sự v?ệc xảy ra trên đều có l?ên quan đến hình ảnh của hãng b?a T?ger. Chính vì vậy không ít ngườ? đã đặt ra câu hỏ?: có hay không một ch?êu thức PR của nhà hãng?

    H.T (theo Tr? thức trẻ)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hoi-bia-o-dong-nai-co-hay-khong-chieu-thuc-pr-cua-tiger-a12652.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vụ

    Vụ "hôi bia": Công ty vận tải sẽ đền bù cho chủ cửa hàng

    Ông Võ Minh Tuân, Giám đốc Công ty TNHH vận tải và sửa chữa ô tô Trang Tuấn, đơn vị chủ quản của xe tại gặp sự cố đổ bia, cho biết trước mắt công ty sẽ đền bù số bia này cho cửa hàng và chỉ truy cứu trách nhiệm của tài xế ở mức độ nhẹ.