+Aa-
    Zalo

    Vụ "hoa khôi" được tiêm vắc- xin phòng COVID-19 nhờ "ông ngoại": Lãnh đạo bệnh viện Hữu nghị Việt- Xô nói gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ "hoa khôi" được tiêm vắc- xin phòng COVID-19 nhờ "ông ngoại", lãnh đạo bệnh viện Hữu nghị Việt- Xô khẳng định đây là trường hợp hi hữu, lần đầu tiên xảy ra tại bệnh viện. Bệnh viện sẽ có hướng xử lý với người liên quan trong thời gian tới.

    Theo báo Dân Trí, ngày 19/7, trên mạng xã hội xôn xao thông tin một cô gái khoe đã được tiêm vắc-xin phòng COVID-19 mà không cần đăng ký. Kèm theo thông tin thể hiện cô gái này từng là hoa khôi một trường đại học ở Hà Nội.

    vu hoa khoi duoc tiem vac xin phong covid 19 nho ong ngoai lanh dao benh vien huu nghi viet xo noi gi
    "Hoa khôi" khoe được tiêm vắc xin ngừa COVID-19 nhờ có "ông ngoại"

    Nội dung được chia sẻ, một tài khoản Facebook có tên V.P.A. đã đăng tải thông tin thể hiện, dịch COVID-19 ngày càng đáng sợ và mong muốn được tiêm vắc xin; ngay sau khi có tin Hà Nội "giãn cách" thì "ông ngoại" đã gọi cô gái đi tiêm vắc xin…

    "Hoàn thành mũi một, vậy là cũng có nhiều chút yên tâm giữa đại dịch càng ngày càng đáng sợ… Cảm ơn ông bà ngoại lúc nào cũng kịp thời lúc các con cần" - tài khoản V.P.A. đăng tải.

    Kèm theo nội dung câu chuyện trên là hình ảnh Giấy xác nhận đã tiêm vắc xin phòng COVID-19 do Bệnh viện Hữu nghị (bộ Y tế) cung cấp.

    Ngay sau khi thông tin trên xuất hiện trên mạng xã hội, rất nhiều người đã bày tỏ sự không đồng tình và cho rằng việc cô gái này được tiêm vắc-xin phòng COVID-19 do "nhờ vả" là không thể chấp nhận được.

    Liên quan đến sự việc, theo báo Người lao động, lãnh đạo bệnh viện Hữu nghị cho biết, sự việc nhờ vả tiêm vắc- xin nêu trên xảy ra tại bệnh viện. Cô gái này là con của một giảng viên ở Học viện Quân y 103. Giảng viên này đã nhờ học trò đang học chuyên khoa 2 (bác sĩ tại bệnh viện Hữu nghị Việt - Xô) đăng ký tiêm vắc-xin ngừa COVID-19 cho con gái. Hiện lãnh đạo bệnh viện đã yêu cầu nam bác sĩ giải trình.

    "Sau khi xảy ra vụ việc, tôi đã đã nói chuyện người bố và bố cô gái này đã xin lỗi ríu rít" - vị lãnh đạo bệnh viện Hữu nghị Việt - Xô nói. Ông cũng khẳng định đây là trường hợp hi hữu, lần đầu tiên xảy ra tại Bệnh viện Hữu nghị Việt - Xô. Bệnh viện sẽ có hướng xử lý với người liên quan trong thời gian tới.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hoa-khoi-duoc-tiem-vac-xin-phong-covid-19-nho-ong-ngoai-lanh-dao-benh-vien-huu-nghi-viet-xo-noi-gi-a507636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan