+Aa-
    Zalo

    Vụ hỏa hoạn ở TP.HCM: Người đàn ông may mắn đưa được xế hộp tiền tỷ thoát khỏi đám cháy

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng TP.HCM đang điều tra vụ cháy một kho hàng bên cạnh KTX sinh viên trường đại học Sư phạm TP.HCM (Q.11, TP.HCM).

    Khoảng 0h30 ngày 18/4, nhiều sinh viên tại KTX trường Đại học Sư phạm TP.HCM (đường Lạc Long Quân, P.5, Q.11) đang ngủ thì ngửi thấy mùi khét, tiếp đó là điện bị cúp và một tiếng nổ lớn.

    Hoảng hốt chạy ra ngoài, nhiều người phát hiện cột khói cao hơn 30m, lửa bốc lên ngùn ngụt tại 1 kho hàng cạnh KTX.

    Thông tin trên Thanh niên, ngọn lửa lan nhanh, bốc cháy dữ dội, khói đen từ vụ cháy tràn vào khu KTX khiến hàng trăm sinh viên hoảng loạn di chuyển ra ngoài.

    Vì kho xưởng chứa đồ nhựa của Công ty TNHH Phát Thành. Lúc lửa bùng lên, một số người dân địa phương có dùng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành.

    vu hoa hoan o tphcm nguoi dan ong may man dua duoc xe hop tien ty thoat khoi dam chay

    Cảnh sát PCCC chia làm nhiều hướng để dập lửa. (Ảnh: Thanh niên)

    Đến 3h16 cùng ngày (18/4), đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Cảnh sát PCCC đã ngăn chặn kịp thời không cho ngọn lửa cháy lan sang nhà dân và KTX trường đại học Sư phạm TP.HCM kế bên. Vụ cháy không gây thiệt hại về người.

    Theo Tri thức trực tuyến, ông Nguyễn Hữu Nghĩa (52 tuổi, ngụ phường 5, quận 11) được xem là một trường hợp may mắn trong lúc xảy ra hỏa hoạn tối qua. Ông Nghĩa đã đưa được chiếc ôtô tiền tỷ của gia đình thoát khỏi đám cháy và cứu thêm một ôtô khác của nhà hàng xóm.

    Người đàn ông kể thức giấc khi đám cháy bùng lên từ nhà xưởng được khoảng 20 phút. Khi chạy sang khuôn viên ký túc xá, ông thấy chiếc ôtô của gia đình dựng sát vách tường nhà xưởng đang nóng hừng hực.

    Nhiều bộ phận ôtô đã bị chảy nhựa móp méo bởi hơi nóng. Ông lấy hết can đảm mở cửa khởi động được chiếc xe đưa ra nơi an toàn và quay lại hiện trường, cố đưa thêm chiếc xe của hàng xóm đậu bên cạnh ra khỏi khu vực cháy.

    Đến trưa 18/4, lực lượng chức năng quận 11 vẫn phong tỏa khu vực nhà xưởng xảy ra cháy để phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hoa-hoan-o-tphcm-nguoi-dan-ong-may-man-dua-duoc-xe-hop-tien-ty-thoat-khoi-dam-chay-a534566.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan