+Aa-
    Zalo

    Vụ hiếp dâm con gái của tình cũ: "Yêu râu xanh" đi đâu sau khi gây án?

    (ĐS&PL) - Sau khi hiếp dâm con gái của tình cũ, Toàn dặn nạn nhân không được kể cho bà ngoại biết. Đặc biệt, Toàn vẫn ở lại nhà chơi và ngủ qua đêm đến sáng hôm sau mới về.

    Ngày 27/9, cơ quan Công an tỉnh Bình Thuận đang điều tra làm rõ vụ án hiếp dâm người dưới 16 tuổi trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc.

    Trước đó, ngày 26/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đã thi hành Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Lê Minh Toàn (SN 1991, trú tại xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Theo nội dung vụ án, Lê Minh Toàn có quan hệ yêu đương và chung sống như vợ chồng với chị P.T.B ở tại xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc. Tuy nhiên, đầu tháng 5/2024, giữa Toàn và chị B xảy ra mâu thuẫn liên quan đến vấn đề tình cảm và tiền bạc nên Toàn không còn ở chung với chị B.

    Khoảng 17h30 ngày 11/5, sau khi uống rượu Toàn đến nhà bà P.T.T (là mẹ ruột chị B) ở xã Hồng Sơn để nhậu tiếp. Lúc này, bà T đi công việc, ở nhà chỉ có cháu H.T.K.P (SN 2019, con gái ruột của chị B.) đang chơi một mình.

    Toàn nhớ lại việc mâu thuẫn với chị B nên đã nảy sinh ý định xâm hại cháu P để trả thù chị B.

    Đối tượng hiếp dâm con gái của tình cũ bị bắt. Ảnh: Công an tỉnh Bình Thuận

    Đối tượng hiếp dâm con gái của tình cũ bị bắt. Ảnh: Công an tỉnh Bình Thuận

    Lợi dụng không có ai ở nhà, Toàn thực hiện hành vi xâm hại đối với cháu P. Sau khi thực hiện xong hành vi tội ác, Toàn dặn nạn nhân không được nói cho bà ngoại biết. Đặc biệt, Toàn vẫn ở lại chơi, ngủ qua đêm tại nhà bà T đến sáng ngày 12/5 thì đi về nhà.

    Sau khi phát hiện sự việc, người nhà nạn nhân đã đến cơ quan công an trình báo. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã mời Toàn đến làm việc; qua làm việc, Toàn đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Cơ quan điều tra đã tiến hành trưng cầu giám định đối với bé P; đồng thời, thực hiện các biện pháp điều tra cần thiết. Sau khi có kết quả giám định, cùng với tài liệu chứng cứ chứng minh hành vi phạm tội của Lê Minh Toàn, Cơ quan CSĐT đã ra Quyết định khởi tố bị can và thi hành Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Lê Minh Toàn.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xử lý.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-hiep-dam-con-gai-cua-tinh-cu-yeu-rau-xanh-i-au-sau-khi-gay-an-a468076.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan