+Aa-
    Zalo

    Vụ hai nữ sinh Huế đánh nhau ở sân bóng: Có 23 học sinh đứng xem, quay clip

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ hai nữ sinh Huế đánh nhau ở sân bóng sau trường học, cơ quan chức năng xác định thời điểm này có 23 học sinh đứng xem, trong đó có 4 em dùng điện thoại quay lại clip.

    Theo báo Tiền Phong, chiều ngày 16/9, UBND huyện Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên-Huế) đã nhận được báo cáo từ Công an huyện Phong Điền về vụ hai nữ sinh trường THCS Phong Sơn (huyện Phong Điền) đánh nhau.

    Cụ thể, sự việc xảy ra vào chiều tối ngày 9/9, phía sau trường THCS Phong Sơn. Nữ sinh H.T.P.L (SN 2009, trú tại thôn Sơn Bồ) và T.T.T.M (SN 2009, trú thôn Sơn Quả, cùng học tại trường THCS Phong Sơn, xã Phong Sơn) xảy ra xích mích, nên hẹn nhau đến đoạn đường liên thôn phía sau trường THCS Phong Sơn để đánh nhau.

    vu hai nu sinh hue danh nhau o san bong co 23 hoc sinh dung xem quay clip
    Hiện trường vụ 2 nữ sinh đánh nhau. Ảnh: Tiền Phong

    Báo cáo nêu rõ, trong lúc 2 nữ sinh này đánh nhau, có 21 học sinh của trường THCS Phong Sơn đứng xem; trong đó, 3 học sinh đã dùng điện thoại quay lại clip diễn biến vụ việc. Ngoài ra, đứng xem vụ đánh nhau còn có 2 học sinh trường THCS Phong An và 1 học sinh trong số này dùng điện thoại quay clip.

    Sau khi nhận được tin báo về sự việc, Công an huyện Phong Điền chỉ đạo Công an xã Phong Sơn khẩn trương vào cuộc xác minh, làm rõ.

    Cơ quan công an đã phối hợp với Ban giám hiệu, giáo viên của Trường THCS Phong Sơn và Trường THCS Phong An mời các học sinh cùng phụ huynh có liên quan vụ việc đến làm việc. Tại buổi làm việc, cơ quan công an yêu cầu các học sinh xóa, gỡ bỏ các clip đã quay trong điện thoại về vụ việc đánh nhau giữa hai nữ học sinh, không để phát tán trên không gian mạng.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Giao thông, ông Thân Trọng Quý, Hiệu trưởng trường THCS Phong Sơn (huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế) cho biết, nhà trường đang tiến hành các biện pháp giáo dục 2 nữ sinh tham gia vụ đánh nhau sau giờ học.

    Theo lãnh đạo Trường THCS Phong Sơn, ngay sau khi nhận tin báo vụ 2 nữ sinh đánh nhau, giáo viên trường THCS Phong Sơn đã kịp thời ngăn chặn, các em đánh nhau nhưng chưa có thương tích.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hai-nu-sinh-hue-danh-nhau-o-san-bong-co-23-hoc-sinh-dung-xem-quay-clip-a551272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan