+Aa-
    Zalo

    Vụ giết người, phân xác ở Đồng Nai: Sát hại người tình bằng thuốc an thần

    (ĐS&PL) - Bước đầu Sơn khai nhận, trong quá trình truyền nước cho nạn nhân, nghi phạm cho thuốc an thần với liều lượng vượt quá mức cho phép rất nhiều khiến nạn nhân tử vong.

    Như đã đưa tin về vụ án mạng, phân xác phi tang tại Đồng Nai, nạn nhân là chị T.T.B.N. (sinh năm 1985, ngụ TP Biên Hòa), Công an tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ nghi phạm Danh Sơn (sinh năm 1986, ngụ tỉnh Đồng Nai, là bác sĩ tại khoa Ngoại, Bệnh viện đa khoa Đồng Nai) để điều tra về hành vi “Giết người”, “Xâm phạm thi thể”.

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin về vụ án, nguồn tin từ cơ quan điều tra nhận định, Danh Sơn đã có sự chuẩn bị đối phó với cơ quan chức năng, nhằm che giấu hành vi phạm tội, thời điểm ban đầu khi bị cơ quan chức năng triệu tập, Sơn đã một mực chối tội, khẳng định bản thân không liên quan đến việc chị B.N mất tích.

    Nghi phạm Danh Sơn tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tiền phong.

    Nghi phạm Danh Sơn tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tiền phong.

    Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, chứng cứ cơ quan điều tra thu thập được đã tố cáo hành vi tội ác của Sơn, nghi phạm đã phải cúi đầu nhận tội và bước đầu khai nhận toàn bộ hành vi.

    Theo lời khai của Sơn, nghi phạm và nạn nhân đã có quan hệ tình cảm khoảng hơn 1 năm nay. Điều đáng nói cả 2 đều đã có gia đình.

    Vào ngày 13/4, chị N. đến Bệnh viện Đồng Nai tìm Sơn để nói chuyện. Tại phòng làm việc của Sơn, chị N. nói mệt thì Sơn đã đề nghị truyền nước cho chị.

    Trong quá trình truyền nước, Sơn đã dùng thuốc an thần bơm vào bình truyền nước vượt quá liều lượng cho phép với mục đích làm cho chị N. tử vong. Bị truyền thuốc an thần quá liều, thấy chị N. đã tử vong. Sau đó, Sơn dùng dao mổ và phân xác nạn nhân thành nhiều phần đem đi giấu trong KCN Biên Hòa và rừng cây tại xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu.

    Trước đó, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai nhận được tin trình báo của gia đình về việc chị T.T.B.N (SN 1987, ngụ KP6, phường Trung Dũng, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) mất tích sau khi đưa con đi học.

    Hai nhẫn vàng được cơ quan chức năng phát hiện tại nhà riêng của Sơn. Ảnh: Dân trí.

    Hai nhẫn vàng được cơ quan chức năng phát hiện tại nhà riêng của Sơn. Ảnh: Dân trí.

    Tiếp nhận tin báo, Phòng cảnh sát hình sự đã phối hợp Công an TP Biên Hòa và các đơn vị nghiệp vụ thực hiện các hoạt động điều tra xác minh. Quá trình xác minh các mối quan hệ, các hoạt động của chị N. Cơ quan điều tra phát hiện chị N. có nhiều lần chuyển tiền cho một người đàn ông tên là Danh Sơn (là bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai). Trước đó, chị N. thường xuyên liên lạc với Sơn. Vào ngày mất tích (13/4), chị có liên lạc với Sơn qua điện thoại.

    Từ những dấu hiệu nghi vấn trên, những ngày qua lực lượng điều tra đã nhiều lần mời Danh Sơn lên làm việc. Sau nhiều lần chối tội, cuối cùng Sơn đã thừa nhận hành vi sát hại chị N. Khám xét nơi ở và nơi làm việc của Sơn, công an thu giữ 1 khẩu súng dạng Rulo có 5 viên đạn và 2 chiếc nhẫn nghi của nạn nhân, báo Tiền phong đưa tin.

    Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-giet-nguoi-phan-xac-o-ong-nai-sat-hai-nguoi-tinh-bang-thuoc-an-than-a418019.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan