+Aa-
    Zalo

    Vụ giang hồ bị bắn tử vong ở Long An: Nạn nhân là người thế nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Liêu được biết đến là đối tượng giang hồ có tiếng nhưng địa bàn người này hoạt động ở nơi khác chứ không phải ở địa phương", người dân địa phương cho hay.

    "Liêu được biết đến là đối tượng giang hồ có tiếng nhưng địa bàn người này hoạt động ở nơi khác chứ không phải ở địa phương. Cách đây mấy năm, Liêu từng gây gổ với mấy băng nhóm giang hồ và bị các đối tượng dùng dao đâm vào bụng", người dân nhận xét về nạn nhân.

    Hiện cơ quan Công an tỉnh Long An đang điều tra, làm rõ vụ anh Đào Quốc Liêu (46 tuổi, ngụ ấp Tân Thạnh, xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành, Tiền Giang) bị bắn tử vong.

    Chia sẻ với PV báo Đất Việt, người dân ấp Tân Thạnh cho biết, anh Liêu đã lập gia đình và có 3 con nhỏ. Kinh tế gia đình Liêu cũng thuộc hàng khá giả. Gia đình sống trong một căn nhà vườn khang trang với đầy đủ tiện nghi.

    Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ nổ súng khiến một người tử vong ở Long An. Ảnh: Minh họa

    "Liêu được biết đến là đối tượng giang hồ có tiếng nhưng địa bàn người này hoạt động ở nơi khác chứ không phải ở địa phương. Cách đây mấy năm, Liêu từng gây gổ với mấy băng nhóm giang hồ và bị các đối tượng dùng dao đâm vào bụng. May mắn anh này được đưa đi cấp cứu kịp thời nên thoát nạn.

    Ngoài việc gây gổ với giang hồ, người đàn ông này còn thường xuyên đi đá gà, cờ bạc, địa phương cũng đã xuống nhà anh Liêu nhắc nhở để anh thay đổi. Những năm gần đây, anh Liêu không còn đi đá gà nữa, khi được hỏi anh làm nghề gì thì Liêu cho biết kinh doanh bất động sản để kiếm sống. Thực tế ở địa phương không ai rõ người này làm gì.

    Cứ khoảng 11h trưa Liêu ăn mặc giản dị, đi chiếc xe Dream cũ ra khỏi nhà. Liêu thường đi một mình hoặc thỉnh thoảng đi cùng 1-2 người, ít ai nhìn thấy Liêu đi theo nhóm và cũng ít khi tụ tập các nhóm đối tượng tại địa phương", người dân địa phương cho hay.

    Người dân này cũng nhận xét, anh Liệu sống thân thiện với mọi người. Mặc dù có điều kiện kinh tế, nhưng anh Liệu ăn mặc rất giản dị và thường đi chiếc xe máy cũ mỗi khi rời khỏi nhà.

    "Trong đám tang, ngoài những người xăm trổ đầy người thì cũng có những người ăn mặc sang trọng, đi ô tô tới. Đa phần những người này là người nơi khác đến, không phải là người địa phương. Trong đám tang Liêu, mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, không có tình trạng gây gổ trả thù lẫn nhau" -người dân ấp Tân Thạnh nói.

    Như tin tức đã đưa, vào khoảng 16h ngày 25/7, anh Liêu điều khiển mô tô mang BKS 63B - 08866 chở Nguyễn Văn Thành (ngụ cùng đia phương) lưu thông từ hướng Tiền Giang đi TP.HCM.

    Khi đến quán cơm Yến Nhi thuộc địa bàn khu phố Nhơn Hậu, phường Khánh Hậu, TP.Tân An bất ngờ bị 2 thanh niên (chưa rõ danh tính) điều khiển mô tô mang BKS 59U1-70697 chạy từ phía sau vượt lên, áp sát dùng vũ khí (chưa rõ chủng loại gì) bắn 1 phát vào nách làm nạn nhân Liêu bị thương nặng. Sau đó, nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Tiền Giang cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

    Hiện Phòng CSĐT Công an tỉnh Long An phối hợp Công an TP.Tân An và Công an Châu Thành, Tiền Giang điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giang-ho-bi-ban-tu-vong-o-long-an-nan-nhan-la-nguoi-the-nao-a332388.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan