+Aa-
    Zalo

    Vụ giám đốc bắn chết tài xế: "Từng chơi rất thân với nhau"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ "giám đốc bắn chết tài xế do mâu thuẫn tiền bạc", lãnh đạo UBND xã Kỳ Sơn (Hải Phòng) cho hay, nghi phạm và nạn nhân từng chơi rất thân với nhau.

    Liên quan đến vụ "giám đốc bắn chết tài xế do mâu thuẫn tiền bạc", lãnh đạo UBND xã Kỳ Sơn (Thủy Nguyên, Hải Phòng) cho hay, nghi phạm và nạn nhân từng chơi rất thân với nhau.

    Trao đổi trên Dân Việt, lãnh đạo UBND xã Kỳ Sơn (huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) cho biết, vụ án Đỗ Văn Khương (SN 1986, ở thôn 1, xã Kỳ Sơn, huyện Thủy Nguyên) bắn tử vong anh Đỗ Viết Q. (SN 1984, trú tại thôn 5, xã Kỳ Sơn) làm người dân địa phương bàng hoàng bởi nam nghi phạm gây ra vụ án không phải đối tượng giang hồ, “số má”.

    Khương là con út trong gia đình có 3 anh chị em. Nam nghi phạm đã có vợ và 2 con nhỏ. Khương từng đi làm thuê ở lò vôi trước khi chuyển sang học lái xe tải.

    Sau khi dành dụm được chút vốn, Khương chung tiền với một người cùng xã mua 2 chiếc xe tải để chở đất đá, vật liệu xây dựng quanh xã.

    Đối tượng Đỗ Văn Khương - Ảnh: An ninh Hải Phòng

    Khương thuê anh Q. làm lái xe chở vật liệu cho mình. “Hai người (Khương và anh Q. – PV) chơi rất thân với nhau, từng “chén chú, chén anh”, lãnh đạo UBND xã Kỳ Sơn thông tin.

    Kinh doanh vận tải được một thời gian, Khương bán bớt một chiếc xe tải và nợ anh Q. tiền công. Anh Q. tới nhà Khương đòi nhiều lần nhưng không được nên hai bên phát sinh mâu thuẫn.

    Liên quan đến vụ việc, báo An ninh Thủ đô dẫn lời khai của nghi phạm Khương cho hay, tối 4/8, Khương đang ở nhà thì anh Q. đi xe máy đến để đòi tiền công mà Khương còn nợ là 11 triệu đồng.

    Quá trình này, hai người xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm, Khương lấy khẩu súng bắn đạn “hoa cải” cất giấu ở nhà, bắn một phát vào vùng ngực trái khiến anh Q. đổ gục.

    Chia sẻ về vụ việc với báo An ninh Hải Phòng, bà Nguyễn Thị T. (mẹ Khương) nhớ lại: Tối 4/8, bà đang nằm trong nhà thì thấy Khương nghe điện thoại. Lát sau, một mình Q. đi xe máy đến thì hai người xảy ra cãi vã, thách thức nhau. “Tôi tưởng chúng nó chỉ đấm đá thôi nhưng lúc sau thấy thằng Khương nói: “Mày thích chết thì dễ thôi” rồi bỗng có tiếng súng nổ...”, bà T. nhớ lại.

    Thấy thế, bà hốt hoảng mở cửa chạy ra sân thì thấy Q. đã gục xuống, còn Khương bỏ chạy ra ngoài nên vội hô hoán hàng xóm, người thân đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã bị tử vong. Bà T. cũng cho biết, sau vụ án mạng gia đình bà đã chạy vạy vay mượn được số tiền 40 triệu đồng để thăm hỏi, chia sẻ với gia đình nạn nhân.

    Được biết, Khương đã có vợ và 2 con nhỏ. Hàng ngày, vợ Khương làm công nhân ở xã Thiên Hương, Thủy Nguyên.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giam-doc-ban-chet-tai-xe-tung-choi-rat-than-voi-nhau-a239475.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan