+Aa-
    Zalo

    Vũ. “gây sốt” khi hát tiếng Quảng Đông tại lễ trao giải âm nhạc ở Hong Kong

    (ĐS&PL) - Vũ. gây ấn tượng mạnh khi hát tiếng Quảng Đông, hòa giọng cùng Dear Jane trong ca khúc nổi tiếng mang tên "2084" tại lễ trao giải âm nhạc ở Hong Kong (Trung Quốc).

    Theo HK01, tối 12/5, "Hoàng tử Indie" Thái Vũ (Vũ.) đã có sân khấu đặc biệt với ban nhạc Dear Jane tại lễ trao giải âm nhạc Chill Club Chart Award Presentation 23/24 ở Hong Kong (Trung Quốc).

    Được biết, đây là một trong những lễ trao giải âm nhạc lớn tại Hong Kong. Sự kiện có bán vé, được tổ chức bởi đài truyền hình ViuTV và thu hút 10.000 khán giả đến tham dự. 

    Bên cạnh các ngôi sao nổi tiếng xứ Hương Cảng, chương trình còn có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ khách mời đến từ Anh, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc)... Đại diện Việt Nam là ca sĩ Vũ. (tên đầy đủ là Hoàng Thái Vũ). Anh lần đầu tiên góp mặt và trình diễn trên sân khấu của lễ trao giải thường niên này.

    "Hoàng tử Indie" Vũ. và Dear Jane trên sân khấu lễ trao giải âm nhạc Chill Club Chart Award Presentation 23/24.

    "Hoàng tử Indie" Vũ. và Dear Jane trên sân khấu lễ trao giải âm nhạc Chill Club Chart Award Presentation 23/24.

    Tại lễ trao giải, Vũ. đã tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ khi cùng Dear Jane hòa giọng trong ca khúc Những Lời Hứa Bị Bỏ Quên và 2084. Trên sân khấu trực tiếp, ngay khi vừa cất giọng hát, Vũ. đã khiến cả khán phòng vỡ òa, mở đèn flash điện thoại và dành những tràng vỗ tay nồng nhiệt cho anh.

    Không ít nghệ sĩ còn lấy điện thoại quay lại màn biểu diễn, thậm chí đứng dậy đung đưa theo giai điệu để thể hiện sự thích thú khi đại diện Việt Nam hát tiếng Quảng Đông, hòa giọng cùng Dear Jane trong ca khúc nổi tiếng mang tên 2084

    Ngay cả lúc Vũ. gặp sự cố âm thanh khi hát, những tiếng vỗ tay ở phía dưới sân khấu cổ vũ tinh thần nam ca sĩ vang lên không ngớt. 

    Trong khi đó, giọng ca chính của ban nhạc Dear Jane lại gây bất ngờ khi cùng Vũ. thể hiện bài hát Những Lời Hứa Bị Bỏ Quên bằng tiếng Việt. Đây là lần đầu tiên bản hit Những lời hứa bỏ quên của Vũ. được trình diễn trực tiếp tại Hong Kong.

    Không chỉ nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả có mặt tại lễ trao giải, tiết mục giao lưu ngôn ngữ của Vũ. và Dear Jane còn nhận về “cơn mưa” lời khen từ truyền thông cùng những người xem trực tiếp qua livestream.

    Các khán giả bản xứ đánh giá Vũ. phát âm tiếng Quảng Đông khá chuẩn, có giọng ca ấm áp, đồng thời mong nam ca sĩ sinh năm 1995 có thêm nhiều dự án âm nhạc tại xứ Hương Cảng.

    Trang HK01 lại nhận xét phần thể hiện của Vũ. và ban nhạc Dear Jane là một trong những tiết mục tuyệt vời nhất tại lễ trao giải âm nhạc Chill Club Chart Award Presentation 23/24.

    Màn kết hợp giữa Vũ. và Dear Jane nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả có mặt tại lễ trao giải. Ảnh: Thanh Niên

    Màn kết hợp giữa Vũ. và Dear Jane nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả có mặt tại lễ trao giải. Ảnh: Thanh Niên

    Theo thông tin trên báo Thanh Niên, trong quá trình chuẩn bị cho màn trình diễn, thay vì viết thêm một phần lời bằng tiếng Việt và tiếng Quảng Đông cho hai ca khúc, cả Vũ. lẫn Dear Jane đều hào hứng với việc học hỏi và thử sức với một ngôn ngữ mới.

    Mặc dù không thể gặp gỡ trực tiếp, các nghệ sĩ vẫn thường xuyên liên lạc, dành thời gian để video call, hướng dẫn phiên âm, sửa lỗi và luyện tập cùng nhau.

    Vũ. chia sẻ, niềm yêu thích đặc biệt của anh đối với văn hóa đại chúng Hong Kong vốn đã được lan tỏa đến các khán giả từ dự án album Một vạn năm. Hành trình từ lúc bắt đầu thực hiện ca khúc Những lời hứa bỏ quên cùng Dear Jane cho đến sân khấu hợp tác đầy ý nghĩa tại buổi lễ trao giải vừa qua đã mang đến cho anh rất nhiều những lần đầu tiên, những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

    Nam ca sĩ đồng thời  bày tỏ sự trân trọng đối với các thành viên Dear Jane, khi họ là một trong những nghệ sĩ quốc tế hiếm hoi không chỉ sáng tác, sản xuất mà còn sẵn sàng tập luyện để thể hiện một ca khúc bằng tiếng Việt.

    Trong buổi giao lưu với truyền thông sau sự kiện, Vũ. cảm ơn tình cảm và sự yêu mến của khán giả Hong Kong dành cho anh. Nam ca sĩ còn hài hước bày tỏ rằng, anh mong muốn được tham gia diễn xuất trong một dự án phim ảnh tại xứ Cảng thơm.

    Bên cạnh đó, Vũ. tiết lộ  Dear Jane sẽ đến Việt Nam làm khách mời trong buổi hòa nhạc được tổ chức vào tháng 9/2024 của anh.

    "Mình vỡ òa. Mình run khi hát 1 thứ tiếng khác và vui vì nó đã thành công, vui vì những ánh đèn flash, sự cổ vũ nhiệt tình của 10.000 khán giả tại Hong Kong (Trung Quốc) hôm qua. Mình tự hào khi được hát Tiếng Việt và dạy cho Dear Jane hát ca khúc Những Lời Hứa Bỏ Quên. Chắc là sẽ nhớ mãi mãi. Cảm ơn tất cả, cảm ơn mọi người", nam ca sĩ viết trên trang cá nhân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-gay-sot-khi-hat-tieng-quang-ong-tai-le-trao-giai-am-nhac-o-hong-kong-a422736.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.