+Aa-
    Zalo

    Vụ gã đàn ông đánh chết người phụ nữ kém 19 tuổi trong khách sạn: Nghi phạm là ai?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ gã đàn ông đánh chết người phụ nữ kém 19 tuổi trong khách sạn ở Cà Mau, nghi phạm nguyên là cán bộ kiểm lâm.

    Ngày 11/11, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị đang điều tra vụ một người phụ nữ bị người đàn ông đánh đập dã man trong khách sạn đến tử vong.

    Theo báo Vietnamnet, sự việc xảy ra tại một khách sạn trên địa bàn phường 5, TP Cà Mau vào ngày 10/11. Sự việc được camera an ninh của khách sạn ghi lại. Theo đó, một người đàn ông cầm cây gỗ đánh liên tục vào tay, chân, đầu của người phụ nữ ngay tại lối đi của khách sạn.

    vu ga dan ong danh chet nguoi phu nu kem 19 tuoi trong khach san nghi pham la ai
    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Thanh Niên

    Theo hình ảnh camera, một thanh niên xuất hiện can ngăn. Tuy nhiên, người đàn ông này quá hung hăng nên nam thanh niên dừng lại. Lúc sau, thanh niên mới kéo được người đàn ông đi nơi khác.

    Sau đó, người phụ nữ được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

    Danh tính người phụ nữ được xác định là chị N.T.T (39 tuổi, ngụ tại huyện Năm Căn, Cà Mau). 

    Thông tin từ bệnh viện Đa khoa Cà Mau cho biết chị T. nhập viện trong tình trạng nứt sàn sọ, nứt xương sọ thái dương, các xoang trước mặt bị bể, dập phổi, gãy xương sườn, gãy xương tay, xương chậu...

    Theo báo Người lao động, người đàn ông hành hung chị T. được xác định là ông N.V.X (58 tuổi; ngụ phường 8, TP Cà Mau). Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau đã bắt khẩn cấp đối ông X. Được biết, ông X. nguyên là cán bộ kiểm lâm.

    Hiện vụ việc đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ga-dan-ong-danh-chet-nguoi-phu-nu-kem-19-tuoi-trong-khach-san-nghi-pham-la-ai-a557065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan