+Aa-
    Zalo

    Vụ em trai sát hại anh ruột rồi trốn ra nghĩa địa: Nghi phạm khai gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy anh trai đang ngủ, đối tượng Nên cầm dao cứa cổ ông Hải và dùng dậy gỗ tấn công. Sau khi gây án, đối tượng kể lại sự việc với người thân rồi bỏ trốn ra nghĩa địa.

    Thấy anh trai đang ngủ, đối tượng Nên cầm dao cứa cổ ông Hải và dùng dậy gỗ tấn công. Sau khi gây án, đối tượng kể lại sự việc với người thân rồi bỏ trốn ra nghĩa địa.

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: Báo Quảng Nam

    Zing.vn dẫn lời khai ban đầu của nghi phạm Ngô Hữu Nên (34 tuổi, trú xã Tam Giang, huyện Núi Thành, Quảng Nam) cho hay, tối 10/8, Nên cùng anh ruột là Ngô Hữu Hải (43 tuổi, bị bệnh tâm thần) uống bia tại nhà. Họ cãi vã khi Nên nhắc đến chuyện anh trai hay đi xin tiền.

    Bức xúc vì câu nói của em trai, ông Hải đánh Nên. Còn nghi can sau đó xuống bếp lấy dao kề vào cổ anh trai rồi dọa giết. Được người thân can ngăn, ông Hải bỏ về nhà.

    Đêm hôm đó, Nên sang nhà anh trai. Thấy nạn nhân đang ngủ, nghi phạm cầm dao cứa cổ ông Hải và dùng dậy gỗ tấn công.

    Sau khi gây án, Nên kể lại sự việc với người thân rồi bỏ trốn ra nghĩa địa. Được gia đình vận động, nghi phạm đã ra đầu thú.

    Nghi phạm Ngô Hữu Nên - Ảnh: Công an cung cấp/ Zing.vn

    Liên quan đến vụ việc, báo Người lao động dẫn nguồn thông tin từ Công an xã Tam Giang cho hay, cả hai anh em ông Hải đều bị bệnh thần kinh và thường xuyên xích mích, gây gổ với nhau. Cả hai người đều đã có vợ con và có nhà ở cạnh nhau.

    Trước đó, trưa 11/8, Công an xã Tam Giang xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng khiến ông Ngô Hữu Hải tử vong.

    Theo thông tin ban đầu trên Tuổi Trẻ, khoảng 6h30 cùng ngày, Công an xã Tam Giang nhận được trình báo của con gái nạn nhân về việc cha mình bị đánh tử vong tại nhà.

    Nhận được tin báo, công an đã nhanh chóng đến hiện trường tiến hành điều tra, xét nghiệm thi thể nạn nhân. Lực lượng chức năng xác định nạn nhân tử vong do bị hung thủ dùng cây gỗ đánh vào đầu.

    Nghi can sau đó được xác định là Ngô Hữu Nên (em ruột ông Hải).

    Hiện vụ án đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-em-trai-sat-hai-anh-ruot-roi-tron-ra-nghia-dia-nghi-pham-khai-gi-a288298.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan