+Aa-
    Zalo

    Vụ dựng lều ăn ngủ trước nhà nguyên phó công an huyện để đòi gần 700 triệu: Công an đang xác minh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ dựng lều ăn ngủ trước nhà nguyên phó công an huyện để đòi gần 700 triệu đồng ở Nghệ An, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, xác minh.

    Liên quan đến vụ dựng lều ăn ngủ trước nhà nguyên phó công an huyện để đòi gần 700 triệu đồng ở Nghệ An, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, xác minh.

    Theo tin tức báo Dân Trí đăng tải, ngày 18/8, ông Nguyễn Quốc Chương - Chủ tịch UBND xã Đồng Văn (huyện Thanh Chương, Nghệ An) cho biết, suốt 4 ngày qua, bà Ngô Thị Chung (SN 1986, trú xóm Phượng Sơn) cùng nhiều người khác đã tập trung trước nhà ông Trần Đình Đ. (trú xóm Phượng Sơn) để đòi tiền. Theo lời bà Chung, bà đã đưa tiền cho ông Đ. nhờ mua đất nhưng ông này không mua nên bà đòi lại tiền.

    Cụ thể, bà Chung cho biết, nhiều tháng trước, bà đến nhà ông Đ. làm thuê với công việc chăm sóc trẻ. Trong khoảng thời gian này, bà đã nhiều lần đưa tiền cho ông Đ. để nhờ mua một mảnh đất. Tổng cộng số tiền bà đưa cho ông Đ. là hơn 680 triệu đồng.

    Bà Chung và người thân tập trung trước nhà ông Đ. Ảnh: Dân Trí

    Tuy nhiên mới đây bà Chung hỏi ông Đ. đã mua được đất chưa, nếu chưa mua thì trả lại tiền, nhưng ông Đ. phủ nhận, nói rằng chưa bao giờ nhận tiền của bà Chung.

    Cho rằng ông Đ. quỵt tiền, từ ngày 14/8 đến nay, bà Chung cùng người thân đã tập trung vây trước cổng nhà ông Đ. để đòi lại tiền và chửi bới ông này. Sự việc khiến dư luận xôn xao, gây mất an ninh trật tự địa phương.

    Theo ông Chương, thậm chí bà Chung và người nhà đã căng bạt, mang cả giường đến nằm phía ngoài cổng nhà ông Đ. để đòi tiền. 

    "Chị Chung phản ánh đưa tiền cho ông Đ., nhưng ông Đ. nói không cầm tiền của bà này nên viết đơn tố cáo ngược lại. Hiện chưa rõ thực hư sự việc. Công an huyện đã về làm việc mời 2 bên lên lấy lời tường trình", ông Chương cho biết thêm.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Người Lao Động, ông Trịnh Thanh Nhã, Chủ tịch UBND huyện Thanh Chương, Nghệ An, cho biết đang chỉ đạo các lực lượng chức năng tổ chức, tuyên truyền vận động người dân không tụ tập đông người gây mất an ninh trật tự. Ngoài ra, huyện cũng chỉ đạo lực lượng công an khẩn trương vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc có hay không việc ông Đ. nhận tiền mua đất của bà Chung rồi không trả.

    Được biết, ông Đ. nguyên là Phó Công an huyện Thanh Chương, đã nghỉ hưu 4 năm qua. 

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dung-leu-an-ngu-truoc-nha-nguyen-pho-cong-an-huyen-de-doi-gan-700-trieu-cong-an-dang-xac-minh-a335512.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan