+Aa-
    Zalo

    Vụ đột kích quán karaoke – massage xứ Thanh: Hé lộ bí mật gây "sốc" trong “động” ăn chơi

    (ĐS&PL) - Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện các phòng hát ở tầng 2, 3 đang có khách hát cùng các nhân viên nữ phục vụ mặc trang phục xuyên thấu.

    Ngày 17/10, thông tin từ VKSND tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã phê chuẩn các Quyết định khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Đức (SN 1995, trú tại xã Hoằng Phụ, huyện Hoằng Hóa) là người đứng tên và điều hành hoạt động cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke G7 cùng các đối tượng liên quan.

    Trước đó, ngày 3/10, Phòng 2 VKSND tỉnh Thanh Hóa nhận được tin báo của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa về việc, vào 1h30 cùng ngày, Tổ công tác Công an tỉnh Thanh Hóa đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra tại khu vực thôn 1, xã Hoằng Ngọc, huyện Hoằng Hóa thì phát hiện tại Karaoke G7 thuộc thôn 1 xã Hoằng Ngọc, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa đang có hoạt động hát karaoke có dấu hiệu vi phạm thời gian hoạt động nên tiến hành kiểm tra. Quá trình kiểm tra, Tổ công tác phát hiện và ghi nhận vụ việc như sau: Tầng 1 của Karaoke G7 có khu vực Lễ tân và phòng khách của Karaoke G7; có 6 phòng hoạt động kinh doanh xông hơi Massage. Tại thời điểm kiểm tra phát hiện có 2 khách và 2 nhân viên phục vụ đều không mặc quần áo.

    Tại tầng 2 và tầng 3 của Karaoke G7 hoạt động kinh doanh hát Karaoke (gồm 10 phòng hát). Tại thời điểm kiểm tra phát hiện các phòng hát ở tầng 2, 3 đang có khách hát cùng các nhân viên nữ phục vụ mặc trang phục xuyên thấu gợi dục, kích dục. Kiểm tra khu nhà ở của nhân viên, có hơn 36 nhân viên đang làm việc hoặc chờ làm việc. Trong đó có 4 nhân viên từ khi đến quán G7 làm việc chưa đủ 16 tuổi.

    Hình ảnh quán Karaoke G7 Hoằng Hóa

    Hình ảnh quán Karaoke G7 Hoằng Hóa

    Quá trình điều tra ban đầu đã xác minh được hành vi phạm tội của các đối tượng Nguyễn Văn Đức (SN 1995, chủ cơ sở kinh doanh), Nguyễn Văn Tưởng (SN 2000, quản lý cơ sở, đều trú tại xã Hoằng Phụ, huyện Hoằng Hóa) và Lê Viết Cường (SN1990, quản lý cơ sở) thường trú tại xã Xuân Phong, huyện Thọ Xuân là tiếp nhận, chứa chấp người dưới 16 tuổi, buộc nhân viên phải ăn mặc hở hang để phục vụ khách (trình diễn khiêu dâm). Khi nhân viên đến làm việc tại Karaoke G7 được đưa vào một khu nhà trọ để quản lý, không được tự do đi lại, mọi sinh hoạt, hoạt động của nhân viên đều bị giám sát, theo dõi chặt chẽ.

    Nhận thấy đây là vụ việc có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, hoạt động núp bóng tại các cơ sở kinh doanh có điều kiện để thu lợi bất chính, hoạt động rất tinh vi, lãnh đạo VKSND tỉnh đã chỉ đạo Phòng 2 phối hợp cùng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa tiến hành khám xét hiện trường, tham gia lấy lời khai của đối tượng, bị hại và người liên quan nhằm củng cố các tài liệu, chứng cứ liên quan đến việc khởi tố.

    Trên cơ sở kết quả điều tra ban đầu, VKSND tỉnh Thanh Hóa đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can, Lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Đức, Nguyễn Văn Tưởng và Lê Viết Cường về tội “Mua bán người dưới 16 tuổi” quy định tại khoản 2 Điều 151 Bộ luật Hình sự; Lê Quang Thái (SN 1998 trú tại xã Các Sơn, thị xã Nghi Sơn) về tội “Giữ người trái pháp luật” quy định tại khoản 2 Điều 157 Bộ luật Hình sự; Vũ Đoàn Duy Khánh (SN 2006 trú tại xã An Thịnh, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” quy định tại khoản 1 Điều 146 Bộ luật Hình sự.

    Hiện nay vụ án tiếp tục điều tra, mở rộng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-ot-kich-quan-karaoke-massage-xu-thanh-he-lo-bi-mat-gay-soc-trong-ong-an-choi-a474153.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan