+Aa-
    Zalo

    Vụ đôi vợ chồng tử vong tại nhà riêng ở Nam Định: Không có dấu hiệu tội phạm

    (ĐS&PL) - Đại diện Công an tỉnh Nam Định cho biết, không có dấu hiệu tội phạm trong vụ đôi vợ chồng già tử vong tại nhà riêng ở xã Nghĩa Phú, huyện Nghĩa Hưng.

    Liên quan đến vụ phát hiện đôi vợ chồng lớn tuổi tử vong tại nhà riêng, ngày 24/6, đại diện Công an tỉnh Nam Định cho biết, vụ việc trên không phải vụ án mạng, không có dấu hiệu tội phạm .

    "Vụ việc không có dấu hiệu tội phạm, hai ông bà tuổi cao, có tiền sử bệnh tim và huyết áp cao", đại diện Công an tỉnh Nam Định thông tin thêm.

    Ngôi nhà xảy ra vụ việc. (Ảnh: M.T)

    Ngôi nhà xảy ra vụ việc. (Ảnh: M.T)

    Trước đó, tối 23/6, lãnh đạo xã Nghĩa Phú, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định cho hay, hai vợ chồng trú trên địa bàn được phát hiện tử vong bất thường tại nhà riêng. Nạn nhân là ông N.V.T. (80 tuổi) và bà T.T.V. (77 tuổi), cùng trú tại xóm 6, xã Nghĩa Phú.

    Theo đó, vào 16h30 cùng ngày, con gái ông T. tới thăm bố mẹ nhưng cửa đóng kín nên trèo cổng vào thì phát hiện bố mẹ đã tử vong. Người bố nằm dưới đất, người mẹ nằm trên giường. Khoảng 1, 2 ngày nay, người dân xung quanh không thấy vợ chồng ông T. và bà V. ra ngoài, nhà đóng cửa. 

    Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-oi-vo-chong-tu-vong-tai-nha-rieng-o-nam-inh-khong-co-dau-hieu-toi-pham-a437641.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan