+Aa-
    Zalo

    Vụ điều dưỡng sàm sỡ cô gái trên đường: Lãnh đạo bệnh viện lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ điều dưỡng sàm sỡ cô gái trên đường ở An Giang, lãnh đạo bệnh viện cho biết, anh K. đang xin nghỉ phép.

    Liên quan đến vụ điều dưỡng sàm sỡ cô gái trên đường ở An Giang, lãnh đạo bệnh viện cho biết, anh K. đang xin nghỉ phép.

    Cụ thể, trao đổi với Pv báo Đất Việt, lãnh đạo bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang cho biết, hiện T.L.M.Đ.L (25 tuổi, ngụ phường Bình Đức, TP. Long Xuyên), điều dưỡng tại khoa Chấn thương Chỉnh hình của bệnh viện đã xin nghỉ phép.

    "K xin nghỉ phép mấy ngày để lấy lại tinh thần rồi mới đi làm lại. Việc này cơ quan công an vẫn đang làm việc, khi nào có kết quả chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý đối với điều dưỡng này", vị lãnh đạo này cho hay.

    K. tại cơ quan chức năng. Ảnh: Vietnamnet

    Cũng theo vị lãnh đạo trên, từ trước đến nay chưa nhận được phản ánh gì về việc K. có những hành vi phản cảm. Hiện K. đã có gia đình riêng.

    Trong diễn biến liên quan đến vụ việc, trước đó, tại cơ quan công an phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, K. đã thừa nhận hành vi sàm sỡ một người phụ nữ trên địa bàn.

    Theo đó, vào khoảng 8h ngày 6/3, chị K.D (21 tuổi, ngụ xã Long Giang, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đang đi bộ trên đường thì K. bất ngờ điều khiển xe máy áp sát, dùng tay sàm sỡ rồi bỏ chạy tại khu vực phường Mỹ Hòa.

    Sự việc được camera an ninh ghi lại. Sau đó chị Đ. đã đến cơ quan công an trình báo.

    Sau đó, cơ quan công an phường Bình Đức đã  mời K. lên làm việc.

    Do sự việc xảy ra trên địa bàn pường Mỹ Hòa, nên cơ quan công an phường Bình Đức đã chuyển cho công an phường Mỹ Hòa xử lý theo quy định.

    Được biết, sau khi xảy ra sự việc, vợ K. đã đến gặp chị Đ. và xin lỗi.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dieu-duong-sam-so-co-gai-tren-duong-lanh-dao-benh-vien-len-tieng-a315133.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan