+Aa-
    Zalo

    Vụ đầu độc xyanua ở Đồng Nai: Hàng xóm bàng hoàng vì thủ đoạn của nghi phạm

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ đầu độc xyanua ở Đồng Nai, hàng xóm cho biết không khỏi bàng hoàng trước thủ đoạn tàn độc của nghi phạm Nguyễn Thị Hồng Bích.

    Ngày 11/7, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đang mở rộng điều tra vụ đầu độc xyanua trên địa bàn.

    Trước đó, cơ quan chức năng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Hồng Bích (38 tuổi) để điều tra về tội “Giết người”.

    Bước đầu nghi phạm Bích thừa nhận dùng chất cực độc xyanua để đầu độc chồng và 3 người chết (trong đó 2 người cháu qua đời, 1 người cháu may mắn thoát chết).

    Nghi phạm đầu độc người thân. Ảnh: VnExpress

    Nghi phạm đầu độc người thân. Ảnh: VnExpress

    Theo báo Tiền Phong, khoảng 1 tuần nay, căn nhà tại ấp Sơn Hà, xã Vĩnh Thanh nơi nghi phạm Bích cư trú đóng cửa, không còn buôn bán gì.

    Bà Trâm, người bán quán nước gần nhà Bích cho hay, những người trong gia đình Bích là dân địa phương nên ai cũng biết. Theo bà Trâm, những người thân trong gia đình Bích lần lượt tử vong trong thời gian ngắn, đầu tiên là chồng Bích, rồi tới ông H. là cha ruột và 2 đứa cháu của Bích lần lượt qua đời. Chứng kiến sự việc, bà Trâm và nhiều người dân ở đây cũng chỉ nghĩ là họ đau bệnh, do ông H. vốn đã bị đột quỵ. Một cháu bé tử vong là con của người em gái của Bích thì ở nhà khác. Đến khi biết chuyện Bích giết người, hàng xóm ai cũng bàng hoàng.

    Ông Hn. (một người dân địa phương) cho biết, lâu nay có nghe Bích bài bạc, chơi số đề. Khi mở quán cơm, nhưng nghi phạm không trực tiếp buôn bán mà thuê người làm rồi cuối cùng phải dẹp quán.

    “Chồng của Bích cũng là người dân địa phương, khi ông này chết, ai cũng tưởng là do đau bệnh, không ngờ nay lại có tin rằng bị vợ mình đầu độc”, ông Hn. nói.

    Liên quan đến vụ việc một người dân địa phương cũng cho biết trên báo Dân Trí, thời điểm Bích thừa nhận đầu độc N.H.B.T. (con đầu của anh ruột Bích), mọi người không ngờ bà ta nhẫn tâm, muốn giết cả cháu ruột. Đến khi Bích thừa nhận từng hạ độc khiến chồng và 2 cháu ruột chết, mọi người nghĩ đến 2 cái chết bí ẩn còn lại của người thân Bích.

    Căn nhà xảy ra vụ đầu độc. Ảnh: Người lao động

    Căn nhà xảy ra vụ đầu độc. Ảnh: Người lao động

    Người dân địa phương mong công an sẽ tiếp tục điều tra và làm sáng tỏ thêm 2 trường hợp tử vong bất thường còn lại là ông Nguyễn Văn H. (cha Bích) và bé N.H.M. (14 tuổi, con trai Bích).

    Cũng theo nguồn tin, từ khi chồng, cha và con của Bích qua đời, bà ta thường xuyên đến nghĩa trang giáo xứ Bắc Minh thắp nhang cho người thân. Có hôm Bích đi ban ngày, có khi giữa khuya, thậm chí ngủ lại qua đêm ở nghĩa trang.

    Được biết, nghĩa trang giáo xứ Bắc Minh, cách nhà nghi phạm khoảng 2km cũng là nơi Bích giấu bình nhựa chứa xyanua.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-au-oc-xyanua-o-ong-nai-hang-xom-bang-hoang-vi-thu-oan-cua-nghi-pham-a444029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan