+Aa-
    Zalo

    Vụ cướp xe tải, tông 2 người tử vong: Người cha mất con đau xót kể lại buổi chiều định mệnh

    (ĐS&PL) - Đau đớn kể lại giây phút con trai bị tông tử vong, anh Xuyên nói: "Khi đó, tôi bỏ xe lại, chỉ kịp nói 'chạy con ơi', rồi hai cha con chạy 2 ngã khác nhau".

    Ngày 29/9, Công an ở TP Cần Thơ cho biết vẫn đang điều tra, làm rõ vụ Tống Văn Hoàng Tuấn (31 tuổi, ngụ huyện Mang Thít, Vĩnh Long) lái xe tải tông 2 người chết, 2 người bị thương.

    Một trong hai nạn nhân tử vong là em Trương Hoài Linh (15 tuổi, ngụ phường Phước Thới, quận Ô Môn).

    Anh Trương Đình Xuyên (52 tuổi, cha của Linh) cho biết Linh là con út trong gia đình có 3 người con trai. Cách đây 7 năm, vợ chồng anh dọn về ở nhờ trong căn nhà nhỏ của người thân tại quận Ô Môn. Vợ chồng anh làm công nhân trong khu công nghiệp gần nhà.

    “Hoàn cảnh gia đình khó khăn, cộng với sức học của Linh không được tốt nên cháu nó học đến lớp 7 rồi nghỉ, ở nhà phụ gia đình”, Vietnamnet dẫn lời anh Xuyên.

    Anh Xuyên - bố của nạn nhân 15 tuổi trong vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

    Anh Xuyên - bố của nạn nhân 15 tuổi trong vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

    Đau đớn kể lại giây phút con trai bị tông tử vong, anh Xuyên nói: “Tôi ra khỏi nhà vào khoảng 13h (ngày 26/9), uống nước được khoảng 20 phút thì lấy xe chở con về. Trên đường đi gặp xe tải do thanh niên ngáo đá cầm lái. Khi đó, tôi bỏ xe lại, chỉ kịp nói 'chạy con ơi', rồi hai cha con chạy 2 ngã khác nhau. Hiện trường lúc đó rất náo loạn, công an nổ súng để khống chế tên ngáo đá...

    Gần 5 phút sau, tôi quay lại dắt xe vào lề đường và đi tìm con trai nhưng không thấy. Tôi hỏi mọi người xung quanh thì có người nói ‘nó bị thương, được công an đưa lên xe cứu thương chở vào bệnh viện rồi’”.

    Khi đó, chị Nguyễn Thị Hồng Tươi (vợ anh Xuyên)  đang ở nhà, đợi tới giờ đi làm ca tối. Nghe điện thoại từ chồng thông báo về vụ việc, chị bủn rủn tay chân.   “Khi nghe con dâu nói 'em mất rồi mẹ ơi!', tôi ngã khuỵu, không tin mình đã mất con trai út vĩnh viễn”, chị Tươi khóc.

    Đến khoảng 20h ngày 26/9, gia đình đưa Linh về nhà làm đám tang, rồi đưa em về an táng tại huyện Lai Vung (Đồng Tháp) – quê ngoại của thiếu niên này.

     “Từ hôm đó tới giờ, nằm xuống là tôi nhớ con…", dòng nước mắt lăn dài trên gò má của chị Tươi.

    Chị Tươi rơi nước mắt khi nhắc về con trai 15 tuổi. Ảnh: Vietnamnet

    Chị Tươi rơi nước mắt khi nhắc về con trai 15 tuổi. Ảnh: Vietnamnet

    Như đã đưa tin, khoảng 12h20 ngày 26/9, Tống Văn Hoàng Tuấn lái xe tải biển số 84C-044.69 chạy tốc độ cao trên Quốc lộ 91 đã tông vào nhiều người đi đường ở quận Ô Môn. Hậu quả là 2 người chết, 2 người bị thương. Sau khi gây tai nạn, đối tượng Tuấn lái xe bỏ trốn.

    Trước đó, Tuấn vào Khu công nghiệp Trà Nóc (quận Bình Thuỷ) thì thấy xe tải biển số trên không có người trông coi, chìa khoá để trên vô lăng nên gã nhảy lên xe, nổ máy chạy đi.

    Phát hiện vụ việc, người dân đã báo cho cơ quan chức năng địa phương. Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát giao thông phối hợp cùng các lực lượng khác và người dân truy đuổi. Tuy nhiên, kẻ này lái xe chạy trốn với tốc độ cao, tông gãy nhiều cột đèn và va vào nhiều xe tải khác.

    Chiếc xe chỉ dừng lại khi đụng vào một xe ô tô khác. Tài xế bị vây bắt khi đang cố thủ trên xe. Theo cơ quan chức năng, qua kiểm tra, Tuấn dương tính với ma túy, theo VTC News. 

    Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng. Ảnh: Vietnamnet

    Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng. Ảnh: Vietnamnet

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-cuop-xe-tai-tong-2-nguoi-tu-vong-nguoi-cha-mat-con-au-xot-ke-lai-buoi-chieu-inh-menh-a468636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan