+Aa-
    Zalo

    Vụ cướp xe SH khi bảo vệ đang dắt xe: Đặc điểm nhận dạng tên cướp manh động

    (ĐS&PL) - Trong lúc người bảo vệ đang dắt xe SH cho khách thì tên cướp manh động giật lấy chiếc xe và phóng ra khỏi bãi.

    Ngày 11/5, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đang khẩn trương điều tra vụ trộm cắp xe máy với tính chất manh động và hết sức liều lĩnh xảy ra trên địa bàn.

    vu cuop xe sh khi bao ve dang dat xe dac diem nhan dang ten cuop manh dong
    Khu vực xảy ra vụ việc. (Ảnh: Kinh tế & Đô thị)

    Trước đó, vào trưa 9/5, Công an phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội tiếp nhận được đơn trình báo anh Nguyễn Viết Tuấn là bảo vệ trông xe ở vườn hoa 19-8 mặt phố Hai Bà Trưng, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) về việc bãi trông xe vừa bị trộm cắp.

    Theo trình báo của anh Tuấn, vào khoảng 11h40 ngày 9/5, trong lúc đang dắt xe cho khách thì bất ngờ xuất hiện một nam thanh niên cao khoảng 1m72, dáng người hơi đậm, da ngăm đen (theo mô tả của nạn nhân) bất ngờ giật chiếc xe SH màu trắng anh đang dắt và phóng xe ra khỏi bãi.

    Hành động bất ngờ, liều lĩnh của tên trộm khiến anh Tuấn trở tay không kịp. Đối tượng nhanh chóng lấy được chiếc xe và phóng nhanh ra khỏi bãi.

    Anh Tuấn chỉ kịp tri hô, nhờ mọi người giúp và đuổi theo đối tượng về hướng phố Hai Bà Trưng qua Nhà hát lớn. Vì đối tượng chạy trốn quá nhanh, anh Tuấn đã không thấy đối tượng đâu và để bị mất dấu.

    Công an quận Hoàn Kiếm đang trích xuất camera trên địa bàn tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cuop-xe-sh-khi-bao-ve-dang-dat-xe-dac-diem-nhan-dang-ten-cuop-manh-dong-a537167.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan