+Aa-
    Zalo

    Vụ cướp ngân hàng ở Quảng Nam: Công an cử lực lượng chặn chốt, truy bắt nghi phạm

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị đang cử lực lượng chốt chặn và truy bắt các nghi phạm trong vụ cướp ngân hàng xảy ra trên địa bàn.

    Liên quan đến vụ cướp ngân hàng ở Quảng Nam, trưa 19/1, báo Đại đoàn kết dẫn lời lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh cùng lực lượng chức năng đang truy bắt 2 đối tượng tình nghi gây ra một vụ cướp ngân hàng ở huyện Duy Xuyên.

    “Đơn vị đang cử lực lượng chốt chặn và truy bắt các đối tượng này trong thời gian sớm nhất để phục vụ điều tra vụ việc”, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam nói.

    vu cuop ngan hang o quang nam cong an cu luc luong chan chot truy bat nghi pham dspl 11
    Lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường vụ cướp ngân hàng. Ảnh: VTC News

    Trong khi đó, đại diện ngân hàng cho biết, vụ việc không gây thiệt hại về người và tài sản của ngân hàng. Hiện nay, ngân hàng đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, sớm truy bắt đối tượng để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Thông tin ban đầu, báo VTC News cho hay, khoảng 10h30 cùng ngày, 2 đối tượng chạy xe máy hiệu Sirius đến một chi nhánh ngân hàng tại xã Duy Hòa (huyện Duy Xuyên). Tại đây, 2 đối tượng này dùng hung khí khống chế, ép nhân viên đưa tiền cho vào túi.

    Phát hiện sự việc, bảo vệ ngân hàng đã bấm chuông cảnh báo. Lo sợ bị bắt nên 2 đối tượng bỏ lại túi đựng tiền rồi lên xe máy rồ ga bỏ chạy về hướng huyện Đại Lộc.

    Đại diện ngân hagnf tại Quảng Nam cho biết, vụ việc không gây thiệt hại về người và tài sản của ngân hàng. Hiện nay, Ngân hàng đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, sớm truy bắt đối tượng để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cuop-ngan-hang-o-quang-nam-cong-an-cu-luc-luong-chan-chot-truy-bat-nghi-pham-a607792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan