+Aa-
    Zalo

    Vụ Công ty VN Pharma: Bắt đồng phạm của TGĐ Nguyễn Minh Hùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Liên quan đến vụ nhập lậu số thuốc gần 1 triệu USD xảy ra tại Công ty VN Pharma, cảnh sát cũng đã bắt một nhân vật quan trọng được cho là đồng phạm với Tổng giám đốc Nguyễn Minh Hùng.

    (ĐSPL)- Liên quan đến vụ nhập lậu số thuốc gần 1 triệu USD xảy ra tại Công ty Công ty VN Pharma, cảnh sát cũng đã bắt một nhân vật quan trọng được cho là đồng phạm với Tổng giám đốc Nguyễn Minh Hùng.

    Theo tin tức trên báo Kiến thức, liên quan đến vụ nhập lậu số thuốc gần 1 triệu USD xảy ra tại Công ty VN Pharma, ngoài việc bắt giữ Tổng giám đốc Nguyễn Minh Hùng (Chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty VN Pharma), cơ quan công an cũng đã tiến hành bắt giữ đối tượng Võ Mạnh Cường (trú tại Q.7, TP HCM) về hành vi buôn lậu.

    Vụ Công ty VN Pharma: Đồng phạm buôn lậu với TGĐ đã bị bắt

    CQĐT tiến hành khám xét trụ sở Công ty VN Pharma (Ảnh: Tuổi Trẻ)

     
    Báo Tuổi Trẻ dẫn nguồn tin từ Bộ Công an cho biết, ông Võ Mạnh Cường bị bắt giữ vào ngày 19/9, cùng thời điểm với ông Nguyễn Minh Hùng.
     
    Bước đầu cơ quan điều tra xác định ông Hùng và ông Cường kết hợp cùng một số người khác nhập lậu nhiều lô thuốc không rõ nguồn gốc trên thị trường trị giá gần 1 triệu USD vào Việt Nam.

    Sau đó, có dấu hiệu cho thấy nhóm người do hai ông Hùng, Cường cầm đầu đã làm giả hồ sơ giấy tờ để phân phối số hàng lậu trên thị trường Việt Nam.

    Cơ quan điều tra hiện đang làm rõ đường đi của số thuốc này sau khi nhập lậu vào Việt Nam có bị đưa vào các bệnh viện hay không, nếu có thì những bệnh viện nào, số lượng bao nhiêu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cong-ty-vn-pharma-bat-dong-pham-cua-tgd-nguyen-minh-hung-a51729.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan