+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái tử vong bên cạnh chồng sắp cưới: Nghi phạm đã qua cơn nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ cô gái trẻ tử vong bên cạnh chồng sắp cưới ở Đà Nẵng, hiện nghi phạm là Nguyễn Văn Quyết đã qua cơn nguy kịch, đang được cơ quan chức năng giám sát.

    Liên quan đến vụ cô gái trẻ tử vong bên cạnh chồng sắp cưới ở Đà Nẵng, hiện nghi phạm là Nguyễn Văn Quyết đã qua cơn nguy kịch, đang được cơ quan chức năng giám sát.

    Trưa 27/9, trao đổi với báo Người Đưa Tin, Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng cho biết, Nguyễn Viết Quyết (25 tuổi, quê Nghệ An), nghi can sát hại chị N.T.P.T (SN 1996, vợ sắp cưới) rồi tự tử đã qua cơn nguy kịch.

    Hiện, Quyết đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Đà Nẵng. Cơ quan chức năng đã bố trí lực lượng để giám sát đối tượng.

    Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ cô gái tử vong bên cạnh chồng sắp cưới. Ảnh: NĐT

    Liên quan đến vụ việc, báo Công An Nhân Dân đưa tin, chị T. là cô giáo mầm non và là Bí thư đoàn tại khối phố nơi cư trú. Khi chị T. mới 3 tháng tuổi thì cha bị tai nạn đường sắt qua đời. Gia đình chỉ còn 2 mẹ con chị T. ở với nhau.

    Sáng 26/9, mẹ chị T đi làm sớm như thường lệ, đến khoảng 17h trở về nhà thì phát hiện nhà khóa cửa từ bên trong, gọi không có ai trả lời.

    Sau đó, bà tìm cách đi vào nhà bằng cửa sau thì phát hiện con gái nằm bất động, còn Quyết cũng nằm cạnh.

    Qua khám nghiệm tử thi, công an xác định chị T. bị siết cổ bằng dây điện dẫn đến chết ngạt. Còn Quyết bị trọng thương do dùng dao tự rạch bụng và cắt 2 cổ tay của anh ta.

    Được biết, Quyết và chị T. vừa mới tổ chức đính hôn cách đây vài tháng, dự kiến sẽ làm đám cưới vào năm sau. Gần đây, Quyết có biểu hiện ghen tuông khi thấy trong máy điện thoại của chị T. có một số tin nhắn bày tỏ tình cảm từ một thanh niên có tên là H.D.

    Kiểm tra máy điện thoại của chị T, cơ quan công an đã tìm thấy một số tin nhắn của H.D.

    Từ đây, cơ quan điều tra nhận định ban đầu nguyên nhân gây án của nghi phạm là do ghen tuông.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-tu-vong-ben-canh-chong-sap-cuoi-nghi-pham-da-qua-con-nguy-kich-a294689.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan