+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái nằm trên nắp ca pô, kêu cứu ở TP.HCM: Hé lộ nguyên nhân ban đầu

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ cô gái nằm trên nắp ca pô, kêu cứu ở TP.HCM, tài xế vừa đến cơ quan Công an phường 8, quận Tân Bình để làm việc.

    Theo báo Người lao động, ngày 16/8, UBND phường 8, quận Tân Bình, TP.HCM đã có báo cáo nhanh vụ việc cô gái nằm trên nắp ca pô, kêu cứu.

    Theo đó, vào khoảng 2h30 ngày 15/8, Công an phường 8 nhận được trình báo của chị P.T.T.V. Chị V. cho rằng cùng bạn đứng trước quán bánh mì số 58 Đông Hồ (có để xe máy dưới lòng đường). Lúc này, ô tô mang biển số 51H-700... do người đàn ông lái chạy đến, vì vướng xe của chị V., không thể di chuyển nên tài xế xuống xe chửi bới.

    Sau đó, chị V. có lùi xe máy để tài xế đi qua, nhưng người này mở cửa xuống xe tiếp tục chửi bới trước khi quay lại xe. Tiếp đó, chị V. bị ô tô đẩy tới, ngã trên nắp capo. Nạn nhân cầm cần gạt nước mưa trước kính chắn gió, bị đẩy một đoạn từ giao lộ Đông Hồ - Lạc Long Quân đến cây xăng số 621 đường Lý Thường Kiệt thì dừng lại.

    Hiện trường vụ cô gái nằm trên nắp ca pô, kêu cứu ở TP.HCM. Ảnh: Thanh Niên

    Hiện trường vụ cô gái nằm trên nắp ca pô, kêu cứu ở TP.HCM. Ảnh: Thanh Niên

    Ngay sau khi nhận được trình báo, UBND phường 8 chỉ đạo Công an phường 8 tiến hành xác minh nhanh biển số xe ô tô trên và liên hệ Công an phường Tây Thạnh (quận Tân Phú) xác minh, mời chủ xe làm tại một doanh nghiệp làm việc.

    Kết quả, ông N.M.Đ (46 tuổi, ngụ phường Tây Thạnh) là người sử dụng ô tô và lúc được mời không có mặt tại địa phương. Công an phường trao đổi với ông Đ. qua số điện thoại do người nhà ông này cung cấp thì được trả lời đi công tác tỉnh và hẹn sáng 16/8 sẽ có mặt tại Công an phường 8 để làm việc.

    Đến sáng 16/8, ông Đ. đã đến trụ sở Công an phường 8 để làm việc và xử lý theo quy định.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Tuổi Trẻ, lãnh đạo UBND phường 8 xác nhận: "Sáng nay (16/8), lực lượng chức năng đã mời được tài xế lên làm việc, tài xế cũng mang ô tô xuất hiện trong clip lan truyền trên mạng lên công an phường để phối hợp làm rõ nguyên nhân".

    Lãnh đạo Đội cảnh sát giao thông - trật tự Công an quận Tân Bình cho biết đội đang phối hợp các đơn vị liên quan làm việc với tài xế để làm rõ nguyên nhân cũng như có hướng xử lý.

    Trước đó, ngày 15/8, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài khoảng 1 phút 30 giây ghi lại cảnh một người đàn ông sau khi nói chuyện với một cô gái (người cầm điện thoại quay clip) thì người này mở cửa, vào ô tô rồi lái xe đi.

    Cô gái đứng trước đầu ô tô, xe nhích tới thì cô gái bị hất lên và tài xế chở cô gái đi một đoạn đường dài.

    Trong lúc nằm trên nắp ca pô và bị ô tô chở đi, cô gái vẫn cầm điện thoại quay clip, liên tục la hét kêu cứu, van xin tài xế dừng lại nhưng người này vẫn chạy.

    Sau đó người đàn ông đã dừng xe để cô gái leo xuống và rời đi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-co-gai-nam-tren-nap-ca-po-keu-cuu-o-tp-hcm-he-lo-nguyen-nhan-ban-au-a456827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan