+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái chết trong phòng trọ khóa kín: Bị người yêu bóp cổ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi sát hại người tình, Nhân bỏ trốn khỏi hiện trường và tìm mọi cách để tự sát nhưng bất thành nên đối tượng đã ra đầu thú công an.

    (ĐSPL) - Sau khi sát hại người tình, Nhân bỏ trốn khỏi hiện trường và tìm mọi cách để tự sát nhưng bất thành nên đối tượng đã ra đầu thú công an.
    Chiều 2/5, Công an quận Gò Vấp (TPHCM) cho biết, lúc 10h (cùng ngày), đối tượng Nguyễn Trọng Nhân (SN 1993, ngụ quận Gò Vấp, TPHCM) đã ra cơ quan công an đầu thú.
    Bóp cổ người tình đến chết chỉ vì ghen cuồng ?
    Phòng trọ đang khóa trái cửa, nơi phát hiện chị Trâm tử vong.
    Tại cơ quan công an, Nhân khai nhận chính hắn đã sát hại cô bạn gái sống chung cùng phòng trọ là chị Huỳnh Thị Bích Trâm (SN 1991, quê tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu).
    Theo đó, Nhân cho biết động cơ gây án của đối tượng là do nghi ngờ chị Trâm có bạn trai khác. Chính vì vậy, trong lúc ghen cuồng Nhân đã bóp cổ người yêu cho đến khi tắt thở.
    Nhân còn khai rằng, sau khi bóp cổ làm chị Trâm chết, Nhân đã tìm nhiều cách tự sát nhưng không thành. Sau khi lấy chiếc xe máy của chị Trâm, Nhân đi lang thang nhiều nơi. Đến sáng ngày hôm nay, do suy nghĩ về hành vi phạm tội của mình nên Nhân đã ra đầu thú.
    Theo cơ quan điều tra công an quận Gò Vấp, sau khi tiếp nhận tin báo về vụ việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để xử lý hiện trường.
    Qua khám nghiệm, với những dấu vết có trên thi thể nạn nhân, cơ quan công an nhanh chóng đưa ra nhận định ban đầu có thể chị Trâm bị hung thủ bóp cổ cho đến chết. Ngoài ra, số tài sản của chị Trâm là chiếc xe gắn máy hiệu Yamaha và chiếc điện thoại iPhone cũng không còn ở hiện trường. Xâu chuỗi lại, cơ quan điều tra nhanh chóng xác định nghi can chính là Nhân. Trong lúc các trinh sát đang truy lùng thì Nhân đã tự ra đầu thú như đã nêu trên.
    Vụ cô gái chết trong phòng trọ khóa kín: Bị người yêu bóp cổ
    Nghi phạm tại cơ quan điều tra.
    Hiện tại cơ quan công an quận Gò Vấp vẫn đang tạm giữ nghi phạm Nhân để tiếp tục lấy lời khai. Theo đó, những lời khai ban đầu của Nhân vẫn đang được lực lượng chức năng xác minh, mở rộng điều tra.
    Trước đó như báo Đời sống & Pháp luật đưa tin, tối 1/5, nhiều người thân chị Trâm tìm đến căn trọ nằm trên đường Thống Nhất (P.11, Q.Gò Vấp) tìm kiếm chị thì phát hiện căn phòng khóa trái cửa.
    Nghi vấn có chuyện bất thường xảy ra, người thân của chị này đã tri hô cho hàng xóm hỗ trợ phá cửa. Khi cánh cửa phòng trọ mở toang, nhiều người bàng hoàng chứng kiến chị Trâm nằm bất động trên nền nhà và đã tử vong trong tình trạng cơ thể tím tái, ở vùng cổ có vết thâm quầng và toàn thân được trùm bởi chiếc màn mỏng.
    Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên chính quyền chức năng.
    Tiếp nhận tinh báo, công an địa phương đã có mặt để cùng phối hợp với cơ quan điều tra quận tiến hành khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân.
    Theo người thân nạn nhân, cách đây 2 hôm (tức ngày 29/4), họ gọi điện liên lạc với chị Trâm nhưng không được. Sau đó, chiều 1/5, nhiều người tìm đến phòng trọ Trâm thuê ở thì phát hiện vụ việc trên.
    Trong khi đó, một số người quen nạn nhân cho biết, chị Trâm thuê phòng trọ tại đây khoảng hai năm. Thời gian gần đây, nạn nhân quen biết và sống chung với bạn trai (ngụ ở Gò Vấp). Tuy nhiên, trong thời gian xảy ra vụ việc, người này không có ở khu trọ và đã rời khỏi nơi cư trú. Ngoài ra, tài sản của nạn nhân gồm chiếc xe máy và chiếc điện thoại đắt tiền Iphone cũng biến mất.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-chet-trong-phong-tro-khoa-kin-bi-nguoi-yeu-bop-co-a31486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Án chung thân cho gã chồng cuồng ghen

    Án chung thân cho gã chồng cuồng ghen

    (ĐSPL) - Mặc dù đang sống ly thân nhưng do nghi ngờ vợ mình có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác, khi phát hiện tình địch, gã chồng cuồng ghen đã tiếp cận rồi rút dao đâm nhiều nhát vào người tình địch khiến nạn nhân không kịp chống đỡ và gục ngay tại chỗ.