+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái bị sát hại trong phòng trọ: Thông tin bất ngờ về nghi can

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ "cô gái bị sát hại trong phòng trọ ở TP.HCM", cơ quan công an đã bắt giữ nghi can. Người này chính là chồng không hôn thú với nạn nhân và đã lên kế hoạch

    Liên quan đến vụ "cô gái bị sát hại trong phòng trọ ở TP.HCM", cơ quan công an đã bắt giữ nghi can. Người này chính là chồng không hôn thú với nạn nhân và đã lên kế hoạch giết vợ từ trước.

    Chiều 5/4, Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) bắt nghi can Tạ Văn Đúng (34 tuổi, quê Tiền Giang) để điều tra về vụ cô gái bị sát hại trong phòng trọ ở phường Linh Chiểu.

    Nạn nhân Đỗ Kim H. (30 tuổi, quê Tiền Giang) là vợ nghi can nhưng hai người chưa đăng ký kết hôn.

    Đúng khai nhận, bản thân và chị H. cưới nhau từ năm 2012 nhưng không đăng ký kết hôn.

    Đến 4/2017 vì đọc được tin nhắn của vợ với người thanh niên lạ nên Đúng nảy sinh ghen tuông và 2 người mâu thuẫn từ đó. Tháng 9/2017 chị H. bỏ đi khỏi nhà mà Đúng không rõ sinh sống ở đâu, làm gì.

    Đúng khai sau khi vợ bỏ đi thì nảy sinh ý định tìm để giết rồi tự sát.

    Nghi can Đúng tại cơ quan công an - Ảnh: An ninh Thủ đô

    Sau thời gian khá lâu không liên lạc hay tìm được vợ thì mới đây, Đúng hay tin vợ đang thuê phòng trọ để sống ở hẻm số 28, đường Hoàng Diệu 2, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức.

    Lập tức, nghi can lên kế hoạch giết vợ bằng cách thuê phòng trọ phía trên phòng của vợ, phục kích nhiều ngày.

    Đúng khai, trưa nay (5/4), thấy có một thanh niên vào phòng vợ. Sau đó, Đúng ra ngoài mua 6 lon bia và trong vòng 30 phút đã uống hết, để lấy dũng khí ra tay.

    12h30 trưa, khi người thanh niên vừa rời khỏi phòng trọ người vợ, Đúng mang theo ba lô chứa hung khí từ phòng của mình trên lầu 1 tìm xuống trước phòng vợ rồi đẩy cửa bước vào, vung dao đâm vào người chị H.

    Bị đâm nhiều nhát, chị H. vẫn cố kêu cứu giằng co và cắn vào tay Đúng nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong tại chỗ.

    Sau khi gây án, Đúng bỏ chạy bộ ra khỏi khu trọ thoát thân. Đúng đón xe ôm tìm về nhà anh ruột ở Q.9 và hẹn người anh trai ra quán cà phê gặp, với mục đích nói chuyện lần cuối để bỏ về quê, tự sát ở quê nhà.

    Tuy nhiên, vào cuộc điều tra, trinh sát Công an Q.Thủ Đức đã nhanh chóng truy xét, bắt giữ được Đúng.

    Trước đó, như đã đưa tin, trưa 5/4, người dân trong hẻm 28 đường Hoàng Diệu 2 (Linh Chiểu, Thủ Đức) nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ một dãy nhà trọ. Nhiều người chạy tới thì một thanh niên chạy vụt qua.

    Tại phòng trọ ở tầng 1, các nhân chứng phát hiện một cô gái gục chết với nhiều vết thương trên người nên họ báo công an.

    Cảnh sát sau đó có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và làm các thủ tục pháp y.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-bi-sat-hai-trong-phong-tro-thong-tin-bat-ngo-ve-nghi-can-a224923.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan