+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái bị bắn chết giữa phố ở Thái Nguyên: Nghi phạm Nông Văn Tú khai gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi phạm bắn gục đôi nam nữ ở Thái Nguyên khiến 1 người chết khai nhận nguyên nhân vụ việc xuất phát từ việc vay nợ.

    Nghi phạm bắn gục đôi nam nữ ở Thái Nguyên khiến 1 người chết khai nhận nguyên nhân vụ việc xuất phát từ việc vay nợ.

    Nghi phạm Tú thời đểm bị bắt giữ - Ảnh: Công an cung cấp/ TTO

    Sáng 27/8, trả lời trên báo VTC News, Đại tá Phạm Thanh Hải, Trưởng Công an TP Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) cho biết, lúc 23h đêm qua, công an đã bắt giữ được nghi phạm nổ súng khiến 2 người thương vong khi hắn đang lẩn trốn ở Bắc Giang.

    Nghi phạm là Nông Văn Tú (32 tuổi, trú phường Đồng Bẩm, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên).

    Tại cơ quan công an, Tú khai nhận nguyên nhân vụ việc xuất phát từ việc vay nợ giữa nạn nhân và nghi phạm.

    Trước đó chị Trần Thị Tr. (33 tuổi, trú phường Quan Triều, TP Thái Nguyên) có vay nợ của Nông Văn Tú. Trong đó, chị Tr. có bốc 2 bát họ với số tiền là 20 triệu đồng (Tú đã cắt lãi luôn 2 triệu đồng khi cho vay). Chị Tr. đã trả nợ cho Tú 7 triệu đồng.

    Tuy nhiên do chị Tr. không có tiền trả tiếp cho Tú đã dẫn đến việc 2 bên cãi nhau. Tú đã đánh, đá chị Tr. khiến nạn nhân gãy tay. Khi cơ quan công an tiếp nhận, lập hồ sơ và giải quyết sự việc theo hành vi Cố ý gây thương tích thì Tú đã bỏ trốn.

    "Ban đầu nạn nhân chỉ vay của đối tượng Tú 20 triệu đồng, sau đó phát sinh thêm số tiền lãi nên đã dẫn đến sự việc đánh nhau. Qua ước tính số tiền lãi và gốc tại thời điểm trước khi chị T. bị đánh gãy tay vào khoảng 30 triệu đồng. Khi bỏ trốn, Tú đã bán hết nhà cửa của mình. Đây là thông tin chúng tôi mới nhận được một phía. Do chị Tr. đã chết còn anh T. đang cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức nên vẫn chưa thể lấy lời khai", Đại tá Hải cho hay.

    Nông Văn Tú chưa có tiền án, tiền sự, báo Giao thông thông tin thêm.

    Liên quan đến vụ việc, Tuổi Trẻ Online dẫn lời Đại tá Đặng Đức Đang, Phó giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên, cho biết: "Nghi phạm Tú bị bắt 4 giờ sau khi gây án. Thời điểm bị bắt Tú không chống cự gì. Công an xác định nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn về tiền bạc".

    Trước đó, như tin ban đầu đã đưa, khoảng 20h10 ngày 26/8, Công an TP Thái Nguyên nhận được tin báo của Công an phường Túc Duyên về vụ việc có dấu hiệu giết người xảy ra tại tổ 7.

    Qua xác minh sơ bộ, cách đó ít phút, anh N.T.T. (SN 1988), trú phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên điều khiển xe máy Honda AirBlade màu đen mang chở theo chị T.T.Tr.

    Khi đi đến đoạn đường phố Nguyễn Trung Trực, gần khách sạn Monaco thuộc tổ 7 (phường Túc Duyên) thì bị 1 nam thanh niên điều khiển xe máy nhãn hiệu Honda SH tối màu (không rõ biển kiểm soát) đi đến sử dụng vật nghi là súng, bắn khoảng 3 đến 4 phát trúng vào anh T. và chị Tr.

    Sau đó, thanh niên này điều khiển xe bỏ chạy, 2 nạn nhân ngã khỏi xe.

    Cả 2 nạn nhân ngay sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viên. Tuy nhiên, chị Tr. đã tử vong, còn anh T. đang được cấp cứu trong tình trạng bị viên đạn xuyên thấu ngực trái.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-bi-ban-chet-giua-pho-o-thai-nguyen-nghi-pham-nong-van-tu-khai-gi-a336631.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan